ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 5 - 11 มกราคม  พ.ศ.2558

สวัสดีปีใหม่ค่ะชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรหลีกเลี่ยงการร่วมหุ้นลงทุน ร่วมหาผลประโยชน์ หรือ ให้กู้ยืมกับผู้ใด เพราะมีโอกาสสูญเสียไปโดยไม่ได้คืนสูงมาก

การงาน โลกนี้ไม่มีอะไรฟรี เป็นสัปดาห์ที่ควรระมัดระวัง และ รอบคอบในการติดต่อ ขอความช่วยเหลือ หรือขอความร่วมมือในการแสวงหาลาภผล ทั้งจากหุ้นส่วนหรือผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ ถึงจะมีโอกาสสำเร็จ แต่ก็อาจต้องยอมเสียเปรียบ ถูกแบ่งปัน ถูกเบียดบังส่วนแบ่งมากกว่าที่คิดก็ได้

ความรัก ความรักกับเงินตรามาคู่กันในระยะนี้สำหรับชาวราศีมิถุน สัมพันธ์รักที่ต้องใช้เงินมาเป็นตัวช่วย ทั้งที่เต็มใจและไม่เต็มใจ แต่ให้ระวังสำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว รักในอดีตอาจหวนคืนกลับมา นอกจากจะทำให้เสียเงินจำนวนมากแล้วอาจทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากจากรักที่ผิดทำนองคลองธรรมอีกด้วย!!

ครอบครัว วันที่ 10-11 ของหายแล้วได้กลับคืน ของมีค่า ทรัพย์สินในบ้านสูญหาย หาดูให้ดีๆ มีโอกาสได้คืนมา

สุขภาพ สุขภาพอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังอุบัติเหตุหรือการใช้ร่างกายหักโหมที่อาจทำให้กล้ามเนื้อขา น่อง บาดเจ็บ ได้

โชคลาภ วันที่ 5-6 ควรหลีกเลี่ยงการแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยง ยังมีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook