ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 29 ธันวาคม 2557 - 4 มกราคม 2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน รับมาก จ่ายมาก มีเกณฑ์ได้โชค มีลาภมหาศาล แต่ให้ระวังอาจถูกมองว่าเป็น “ถุงเงิน” ถูกเพ่งเล็ง เป็นเป้าหมาย เป็นโอกาสที่จะมาสูบออกไป จึงควรหลีกเลี่ยง ร่วมหุ้น ลงทุน หรือให้กู้ยืม เพราะอาจจะไม่ได้คืนเลย!!

การงาน การเจรจา ติดต่อ เป็นเงินเป็นทอง ได้ผลสำเร็จดังที่หวัง แต่ให้ระวังสุขภาพอ่อนแอ เจ็บป่วยเรื้อรัง ที่จะเป็นอุปสรรคทำให้ภารกิจ การงาน ที่กำลังจะเจริญก้าวหน้า สะดุด ติดขัด และ หยุดนิ่ง
ความรัก ยังเป็นเดือน เป็นสัปดาห์แห่งความสุขของชาวราศีธนู ความรักยังคงสดใส และสนุกสนาน และสำหรับคนโสด ก็ยังอยู่ในเกณฑ์มีเสน่ห์ ดึงดูดให้เพศตรงข้ามเข้ามาหา ยังมีโอกาสที่จะ “เลือก” ได้

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรให้ระวัง ดูแล การอักเสบบริเวณอวัยวะเพศ หรือ ช่องคลอด เพราะอาจลุกลามจนเรื้อรังได้

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร สัปดาห์นี้ พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ ให้แน่ใจก่อนคิดจะ..เสี่ยง

คำแนะนำ เริ่มต้นสัปดาห์ที่อยู่ในเดือนเกิดของชาวราศีธนู เมื่อดาวอาทิตย์ โคจรมาสถิต ราศีธนู นั่นหมายถึงโอกาสที่จะได้เริ่มต้นใหม่ โอกาสที่จะทำให้ได้เปลี่ยนแปลง สร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ที่จะทำให้ชีวิตเริ่มต้นต่อไปได้อย่างงดงาม และ มั่นคง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook