ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 29 ธันวาคม 2557 - 4 มกราคม 2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน รายได้อยู่เกณฑ์ดี อาจได้โชค มีลาภมหาศาล ทั้งจากครอบครัวและจากการลงทุน แสวงหาผลประโยชน์ แต่ให้ระวัง ได้มาก ก็หมดมาก อาจถูกเบียนต้องแบ่งให้ญาติพี่น้อง รวมถึงเรื่องฟุ่มเฟือยที่ห้ามใจไม่อยู่!!

การงาน ธุรกิจขนส่ง การค้าแผงลอย ที่ต้องเคลื่อนย้ายเสมอ อยู่ในเกณฑ์ดี มีกำไรงาม สำหรับมนุษย์เงินเดือน การเดินทางข้ามจังหวัด หรือการหางานนอกเขตภูมิลำเนา จะมีโอกาสประสบความสำเร็จมากกว่า

ความรัก ความรักสดใส การเดินทาง ท่องเที่ยว ร่วมกับญาติสนิทมิตรสหายในระยะนี้ อาจทำให้ได้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว วันที่ 1-3 ให้ระวังอารมณ์หงุดหงิด ขุ่นมัว เหนื่อยล้า อ่อนเพลีย อาจทำให้มีเรื่องขัดแย้ง จนทะเลาะวิวาทกันได้

ครอบครัว พบปะสังสรรค์ญาติพี่น้อง หรือ เดินทางท่องเที่ยวด้วยกัน อาจทำให้สนุกสนาน เร้าใจ มากกว่าที่คิด!!

สุขภาพ ให้ระวังอุบัติเหตุ หรือ ใช้ร่างกายอย่างหักโหม อาจทำให้ข้อเข่าบาดเจ็บ กล้ามเนื้อขาอักเสบ ได้

โชคลาภ สัปดาห์นี้โอกาสในการแสวงหาโชคลาภยังอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่ควรพิจารณาจากสถานการณ์รอบข้างก่อนตัดสินใจจะ...เสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook