ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 22 - 28 ธันวาคม 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้าที่งดงาม บริสุทธิ์ ไร้เดียงสา แต่..ไม่โง่ ดังนั้น ทั้งความคิด จิตใจ และการกระทำ ....ก็จะเป็นไปอย่างบริสุทธิ์ เปิดเผย และจริงใจ

การเงิน เป็นระยะที่อาจได้โชคมีลาภจากการซื้อ-ขายบ้าน ที่ดิน แต่รายจ่ายจากเรื่องฟุ่มเฟือย มีเกณฑ์สูงมาก และควรหลีกเลี่ยงการลงทุน ร่วมหุ้น แสวงหาผลประโยชน์ด้วยการเสี่ยง เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียอย่างเดียว!!

การงาน การติดต่อ เจรจาหรือการทำนิติกรรม เกี่ยวกับบ้านที่ดิน ยังอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จ แต่ให้ระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับคนต่างชาติ ต่างภาษา อาจถูกหลอกลวง เอาเปรียบได้เช่นกัน และสำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะผู้ใหญ่เมตตา สนับสนุน จะขออะไรก็รีบขอ สิ่งที่คาดหวังไม่ไกลเกินเอื้อม!!

ความรัก จัดแต่งบ้าน ที่พักอาศัยให้สวยงาม สะอาดตา ดูแลญาติผู้ใหญ่ด้วยความรัก และเมตตา จะมีโอกาสทำให้ชาวราศีกันย์มีความสุข สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ดี ราบรื่น คนโสด บ้าน ญาติผู้ใหญ่เป็นสื่อนำพา อาจทำให้ได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่จะมาเสริมสร้างชีวิตให้มั่นคงและมีความสุขเช่นกัน

ครอบครัว ใส่ใจ ดุแล บุตร-ธิดาให้มากๆ โดยเฉพาะเรื่องการใช้จ่ายที่ฟุ่มเฟือย ที่อาจทำให้มีปัญหา เดือดร้อนในภายหลังได้

โชคลาภ เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงการแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยง มีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง ท้องเสีย อาหารเป็นพิษ หรือ กล้ามเนื้อแผ่นหลังฟกช้ำ อักเสบ ที่อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย จนเข้าโรงพยาบาลได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook