ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 22 - 28 ธันวาคม 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน โอกาสในการแสวงหารายได้ในสัปดาห์นี้ ไม่ใช่มาจากลาภลอยมาเอง แต่จะได้มาจากการ “ออกแรง” วิ่งเต้น รวมทั้งการเจรจา ติดต่อ จะมีโอกาสประสบผลสำเร็จ แต่ควรหลีกเลี่ยงที่จะกระทำการในวันที่ 22 เพราะอาจทำให้มีปัญหาต่อเนื่องระยะยาว

การงาน การเจรจา ติดต่อ การทำธุรกรรมทางการเงิน อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จ แต่ในวันที่ 23-25 ควรระวังถ้าจะนัดหมาย หรือ ประชุมกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา เพราะอาจมีเหตุที่ทำให้ขัดแย้ง จนทะเลาะวิวาทอย่างรุนแรง ที่อาจก่อให้เกิดศัตรูทั้งทางตรงและทางอ้อม

ความรัก เป็นระยะที่ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น รักใคร ชอบใคร การแสดงออกให้รู้ว่ารักอย่างชัดเจนถึงจะทำให้ชาวราศีกรกฎถึงจะมีโอกาสสมหวังกับรักที่รอคอย แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ควรเอาใจเขา มาใส่ใจเรา เพราะอารมณ์หงุดหงิด ไม่ได้ดังใจ อาจทำให้มีปากเสียง จนทะเลาวิวาทและ..แตกหัก

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใช้เวลาใกล้ชิด ใส่ใจดูแล บุตร-ธิดาให้มากๆ เพื่อจะได้ป้องกัน หรือ หลีกเลี่ยงเหตุการณ์ที่จะทำให้มีปัญหาได้

สุขภาพ เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง “อารมณ์” ที่อาจทำให้เกิดบาดเจ็บ เกิดอุบัติเหตุ อุบัติภัยกับตัวเองได้

โชคลาภ วันที่ 22-23 ควรหลีกเลี่ยงการแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยง เพราะมีเกณฑ์ที่จะขาดทุน สูญเสีย สูงมาก

คำแนะนำ เป็นระยะที่ชาวราศีกรกฎจะเดินหน้า จะมีพลังที่จะขับเคลื่อนเปลี่ยนแปลงสิ่งที่ตัวเองไม่ชอบ และสามารถสร้างสภาวการณ์ สร้างเงื่อนไขที่ต้องการ โดยไม่ต้องพึ่งพิง หรือ อาศัยใคร แต่ควรระวัง ต้องไม่ใช่เป็นการกระทำที่รุนแรง หรือ ..เหยียบหัว ทำลายล้าง ผู้อื่น เพื่อให้ได้สิ่งที่ตัวเองปรารถนา เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook