ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 15 - 21  ธันวาคม 2557

 สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน วันที่ 15-16 การแสวงหารายได้ให้เพิ่มพูน อยู่ในเกณฑ์ดี รวมทั้งการวิ่งเต้นเพื่อให้ได้มา หรือ ขอกู้หนี้ยืมสิน มีโอกาสจะประสบความสำเร็จ แต่วันที่ 19-21 ให้ระวัง หรือ ควรหลีกเลี่ยง การนัดหมาย ทำธุรกรรมทางการเงิน เพราะมีโอกาสไม่ได้ดังที่หวัง..สูงมาก

การงาน ธุรกิจ หน้าที่การงาน รวมถึงการเจรจา ติดต่อ อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญก้าวหน้า มีผู้ใหญ่ให้โอกาส สนับสนุน แต่ควรระวังการใช้วาจา กริยาท่าทาง หรือ การเขียนในลักษณะ “ยกตนข่มท่าน” อาจทำให้มีปัญหาขัดแย้ง ทะเลาะวิวาท จนก่อศัตรู กับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญาหรือ บุคคลที่มีปฏิสัมพันธ์ ด้วย

ความรัก การติดต่อ สื่อสาร หรือ สื่อสัมพันธ์ผ่านตัวแทน รวมทั้งในโลกออนไลน์ จะยังทำให้คนโสดแสนเหงาได้พบรัก เจอคนที่ทำให้รู้สึกว่า “ใช่เลย” ที่อาจจะพัฒนา สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว ให้ระวัง เพราะยังอยู่ในระยะที่อาจเป็นชนวนทำให้ทะเลาะวิวาท จนแตกหัก หันหลังให้กันได้เลย

ครอบครัว วันที่ 19-21 เป็นระยะเวลาที่ควรใช้เวลาใกล้ชิด ใส่ใจดูแล บุตร-ธิดาให้มากๆ เพื่อจะได้ป้องกัน หรือ หลีกเลี่ยงเหตุการณ์ที่จะทำให้มีปัญหาได้

สุขภาพ ให้ระวังการใช้ร่างกายอย่างหักโหม หรือ ออกกำลังหนักมากเกินไป อาจทำให้ข้อเข่า ข้อเท้า บาดเจ็บ

โชคลาภ วันที่ 15-16 การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวัง ได้มาก..ก็เสียมากได้ เช่นกัน

คำแนะนำ เป็นระยะที่ชาวราศีกรกฎจะเดินหน้า จะมีพลังที่จะขับเคลื่อนเปลี่ยนแปลงสิ่งที่ตัวเองไม่ชอบ และสามารถสร้างสภาวการณ์ สร้างเงื่อนไขที่ต้องการ โดยไม่ต้องพึ่งพิง หรือ อาศัยใคร แต่ควรระวัง ต้องไม่ใช่เป็นการกระทำที่รุนแรง หรือ ..เหยียบหัว ทำลายล้าง ผู้อื่น เพื่อให้ได้สิ่งที่ตัวเองปรารถนา เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook