ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 15 - 21  ธันวาคม 2557

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีต้นธาตุไฟ บอกถึงความร้อนแรงแห่งความคิด จินตนาการที่สร้างสรรค์ อย่างบริสุทธิ์ เวลาเจอปัญหา คนส่วนมากก็จะบอกว่า ใจเย็นๆ ค่อยคิด ค่อยทำ พิจารณาให้รอบคอบ แต่ชาวราศีเมษ จะพูดง่ายๆ ...ทำอะไรได้ก็ทำไป อย่าเรื่องมาก!!!

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี อาจได้รับข่าวดี มีโชคลาภจากทางไกล หรือ ได้ลาภโดยเสน่หาจากญาติผู้ใหญ่ แต่ให้ระวังวันที่ 18-21 ควรหลีกเลี่ยงลงทุน ร่วมหุ้น หรือ ให้กู้ยืมเงิน เพราะมีโอกาสที่จะเสียเป็นสูญ สูงมาก

การงาน ปากเป็นเอก...วาจาดี มีเสน่ห์ในระยะนี้จะส่งผลให้ผู้ใหญ่สนับสนุน ส่งเสริมให้ชาวราศีเมษ เจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง ..ไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน...อาจถูกลูกน้อง คนใกล้ชิด หรือ เพื่อนร่วมงานโดยเฉพาะที่เป็นหญิงก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน หรือ ใส่ร้าย นินทาทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ที่อาจส่งผลกระทบต่อความก้าวหน้าในอาชีพ การงานได้

ความรัก สื่อสัมพันธ์ในโลกออนไลน์ อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ เป็นคนต่างชาติต่างศาสนา ถ้ารู้จักกาลเทศะ รู้จักรักให้เป็น ก็อาจพัฒนาสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่สำหรับคนมีคู่รักคู่ครองอยู่แล้ว เป็นระยะที่เหมาะจะท่องเที่ยวตามลำพัง เลือกสถานที่ที่สุดแสนโรแมนติค อยู่ด้วยกัน ก็อาจทำให้ความรักที่ชืดชา หรือ มีปัญหา กลับคืนมาสดใสเหมือนเดิมได้

ครอบครัว วันที่ 15-16 ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังบริวาร คนรับใช้ ก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน หรือ ทรัพย์สินสูญหาย

สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ อุบัติภัยจากการทำงาน โดยเฉพาะผู้ที่ทำงานในโรงงาน ที่อาจทำให้บาดเจ็บจนเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ ได้มาก – เสียมาก พลิกผันไม่แน่นอน แต่ให้ระวังวันที่ 19-21 ควรหลีกเลี่ยงการร่วมหุ้น ลงทุน หรือ แสวงหาโชคลาภใด ๆ เพราะมีโอกาสขาดทุนสูงมาก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook