ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายเดือน ประจำวันที่ 1 - 31 ธันวาคม 2557

ราศีกุมภ์ 13ก.พ.-13มี.ค.

ด้านการงาน ของชาวราศีกุมภ์ในเดือนนี้ มีเกณฑ์เด่นมากในเรื่องของความอดทนในงานที่ทำอยู่ อยากจะมีการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ก็ต้องรอคอยกันไปก่อน ยังไม่มีเค้าว่าจะเกิดขึ้นในเร็ววันนี้ ขอให้คุณใจเย็น ๆ แต่อย่างไรก็แล้วแต่ในเดือนนี้จะความสำเร็จที่เกิดจากความอดทน ผลงานก็จะเพิ่มขึ้น หลังจากที่ใช้เวลาพยายามอย่างหนัก คุณจะได้รับคำแนะนำ หรือได้ปรึกษาหารือกับผู้รอบรู้ หรือผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านที่คุณกำลังมีปัญหาที่แก้ไม่ตกค่ะ

ด้านการเงิน ของคุณดีมาก คุณจะได้รับเงินก้อนหนึ่งจากการทำงานที่ดี และมีมากพอที่จะจับจ่ายเพื่อซื้อของที่คุณต้องการได้ในเดือนนี้ค่ะ

ความรัก คนมีคู่ ทางด้านความรักของคุณในเดือนนี้สำหรับคนมีคู่แล้วส่วนใหญ่จะได้รับของขวัญถูกใจ หรือมีเกณฑ์ได้รับความรักความอบอุ่นจากคนรักเป็นอย่างดี

ความรัก คนโสด สำหรับคนโสดตอนนี้เป็นช่วงของความสุขจากเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ จะได้คนรักที่ถูกใจ ความจริงจะปรากฏในไม่ช้านี้แล้วค่ะ

ครอบครัว ในครอบครัวมีความราบรื่นดีมาก และอาจจะมีโชคจากการเดินทางไกลในเดือนนี้ หากคุณคิดถึงคนที่ไม่ได้พบกันนาน ๆ คุณจะได้พบกับญาติ หรือมิตรที่จากกันไปนานค่ะ ในเรื่องสุขภาพไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงในเดือนนี้ค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook