ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 24 - 30 พฤศจิกายน 2557


สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี เป็นโชคลาภ แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรหลีกเลี่ยง ระงับอารมณ์การใช้จ่ายฟุ่มเฟือย เพราะมีเกณฑ์ใช้จ่ายเงินในเรื่องจำเป็น ในเรื่องที่กะทันหันสูงมาก จนอาจทำให้การเงินติดขัดได้

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรหลีกเลี่ยง การลงทุน ร่วมหุ้น หาผลประโยชน์กับมิตรสหายที่อยู่วงการเดียวกัน รวมทั้งการหารายได้เสริม หรือหางาน ที่ฟังมาจากมิตรสหายแนะนำ หรือ โฆษณาชวนเชื่อในสื่อออนไลน์ เพราะมีโอกาสถูกหลอกลวง ที่จะทำให้เสียค่าโง่ และสูญเสียเงินจำนวนมากได้

ความรัก ยังเป็นอีกสัปดาห์ที่มีโอกาสสำหรับรักที่รอคอย จะติดตาม ตามหาชาวราศีพิจิก แต่ให้ระวัง การไขว่คว้าหาความรักที่ต้องต่อสู้ แย่งชิง หรือตามติด ตามตื๊อ จะไม่ได้ผลที่จะทำให้ได้ความรักที่คาดหวัง

ครอบครัว วันที่ 24-27 ระวังทรัพย์สิน ของมีค่าสูญหาย , ลูกจ้าง บริวาร คนรับใช้ในบ้าน หรือ สัตว์เลี้ยงแสนรัก อาจก่อเรื่อง สร้างปัญหา ทำให้เดือดร้อน เสียเงินจำนวนมากได้

สุขภาพ ระวังการใช้ร่างกายอย่างหักโหม หรือ ออกกำลังกายมากเกินไป อาจเกิดอุบัติเหตุ หรือ อ่อนล้าบริเวณกล้ามเนื้อขา น่อง อักเสบ ฉีกขาด ได้

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยง สัปดาห์นี้ มีเกณฑ์เสี่ยงสูงมาก โดยเฉพาะตั้งแต่วันที่ 25-28 ควรหลีกเลี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook