ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 17 - 23 พฤศจิกายน 2557

สวัสดีค่ะชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึง เป็นคนชอบเรียนรู้ และ ชอบสั่งสอน แต่การถ่ายทอดความรู้ ข้อมูลใดๆ จะมาจากสิ่งที่ตัวเองได้เห็น และ ได้ยินเท่านั้น จะจริงหรือเท็จ จะมีความนัย ลับ ลวง พราง หรือไม่....ไม่สน!!!

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะจากการหารายได้เสริม ....วันที่ 19-23 การหาข้อมูล เจรจา ติดต่อ จะมีโอกาสทำให้สำเร็จดังที่คาดหวัง แต่ให้ระวังวันที่ 21-23 ลูกน้อง บริวาร คนรับใช้ คนอาศัย อาจทำให้เดือดร้อน เสียเงินจำนวนมากได้

การงาน เป็นโอกาสทองของคนชาวราศีมิถุน ที่จะได้เลือกงานที่พึงใจ ไม่ใช่เป็นผู้ถูกเลือกให้ทำงาน แต่ผู้ที่ยังหางานทำไม่ได้ วันที่ 19-21 ยื่นสมัครงานจะ มีเกณฑ์ได้งานสูง สำหรับเจ้าของธุรกิจ หรือ ผู้บริหาร วันที่ 21-23 ควรระวังลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา ไม่สุจริต ไม่ซื่อสัตย์ อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

ความรัก วันที่ 17-19 หน้าที่การงานอาจทำให้ได้พบคนรักเก่า ความรักที่เคยร้างราอาจกลับคืนสานสัมพันธ์กันใหม่ แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง โดยเฉพาะวันที่ 21-23 สำหรับชาวราศีมิถุนที่เป็นสตรี ควรหลีกเลี่ยงที่จะอยู่ตามลำพังกับเพศตรงข้ามที่ไม่ใช่คนรัก คู่ครอง เพราะมีโอกาสถูกลวนลาม ทำให้เสียหายได้

ครอบครัว วันที่ 17-19 ระมัดระวัง หรือ หลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้งกับคนในครอบครัว เพราะอาจทำให้เรื่องเล็กเป็นเรื่องใหญ่ จนทะเลาะวิวาทกันได้

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพให้มากๆ ระวังเรื่องอาหารเป็นพิเศษ รวมทั้งออกกำลังกาย พักผ่อนให้เพียงพอ เพราะมีเกณฑ์เจ็บป่วย ไม่สบาย จากเล็กน้อย จนลุกลาม และ เรื้อรังที่ยากจะรักษา

โชคลาภ วันที่ 19-21 มีเกณฑ์ได้โชค มีลาภ จากข้อมูล ความรู้ที่ได้มาตามทฤษฎี วิชาการที่ตรงไปตรงมา


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook