ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 10 - 16 พฤศจิกายน 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ไม่มีติดขัด เป็นสัปดาห์ที่อาจได้เงินคืนจากลูกหนี้ที่เคยแทงบัญชีสูญไปแล้ว ,ได้รับของขวัญ ของมีค่าจากคนรัก คู่ครอง รวมถึงยังมีโอกาสได้กำไรจากการร่วมหุ้น ลงทุนทำธุรกิจ ได้ประโยชน์จากการพบปะสังสรรค์มิตรสหาย

การงาน วันที่ 12-14 การเจรจาติดต่อ โดยเฉพาะซื้อขายของเก่า ของใช้แล้ว รวมถึงอสังหาริมทรัพย์ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จ แต่วันที่ 10-11 ให้ระวังการเจรจา ติดต่อ ที่รวดเร็ว เด็ดขาด ทุ่มเทตั้งใจ มุ่งมั่นที่จะให้ได้ดังที่ใจหวังมากเกินไป อาจทำให้ถูกเอาเปรียบได้เช่นกัน

ความรัก บรรยากาศความรักสดใส อาจได้รับของฝาก ของขวัญมีค่า จากคนรัก คู่ครอง แต่ให้ระวังวันที่ 10-11 ควรอดทน อดกลั้นที่จะแสดงอารมณ์ไม่พึงใจ ขัดแย้งจนโต้เถียงกับคนรัก คู่ครอง เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสดยังมีโอกาส ยังมีหวังที่จะได้พบรัก เจอคนถูกใจ จากการเดินทางไกลไปต่างประเทศ หรือจากการสื่อสารในโลกออนไลน์ โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ ต่างศาสนา

สุขภาพ ให้ระวังอุบัติเหตุ จากการออกกำลังกาย หรือ การใช้ร่างกายอย่างหักโหม ที่อาจทำให้กล้ามเนื้ออักเสบ

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่ให้ระวังวันที่ 12-13 อาจมีเหตุพลิกผัน ข้อมูลไม่ถูกต้อง ที่จะทำให้ขาดทุนได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook