ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 10 - 16 พฤศจิกายน 2557

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 10 - 16 พฤศจิกายน 2557

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 10 - 16 พฤศจิกายน 2557
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 10 - 16 พศจิกายน 2557

ชาวราศีเมษ

การเงิน รับมาก...จ่ายมาก รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี ทั้งจากธุรกิจ การงาน และอาจโชคดีได้ส่วนแบ่งจากกองมรดกแต่อาจเป็นทุกขลาภเช่นกัน ...ถูกฟ้องร้อง ดำเนินคดี รวมทั้งอาจต้องเสียเงินจำนวนมาก จากการลงทุนที่เสียเปล่าหรือให้กู้ยืมเงินที่จะไม่ได้คืน และวันที่ 10-11ให้ระวังอุปกรณ์สื่อสาร เครื่องใช้ไฟฟ้า พังพินาศ สูญหาย

การงาน ธุรกิจ กิจการงาน เจริญก้าวหน้า มีโอกาสที่ดีที่จะประสบความสำเร็จในการเจรจา ติดต่อ กับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา โดยเฉพาะในเรื่องการลงทุน ทำแผนงาน โครงการใหม่ๆ แต่ให้ระวังสำหรับธุรกิจที่มีหุ้นส่วนกับญาติพี่น้อง ควรหลีกเลี่ยงการลงทุน หรือ เพิ่มทุนในกิจการ เพราะมีโอกาสเสี่ยงที่จะขาดทุนถึงล้มละลาย สูงมาก สำหรับมนุษย์เงินเดือน ...โอกาสเริ่มต้นใหม่ งานใหม่ รออยู่แล้วค่ะ

ความรัก รักรื่นรมย์ของชาวราศีเมษ..ผู้รู้จักรัก คนโสดอาจพบรัก เจอคนพิเศษ คนที่แค่เห็นก็รู้เลยว่า...ใช่ และสำหรับสัมพันธ์รัก ที่ยังมีปัญหา ความรักที่ทำให้ทุกข์ระทม สัปดาห์นี้เป็นระยะเวลาทอง ที่จะเริ่มต้นพูดคุย ปรับความเข้าใจกับคนที่รัก เพราะมีโอกาสที่จะฟื้นฟูความรัก ความสัมพันธ์ให้คืนมารื่นรมย์ดังที่เคยเป็นมา

ชาวราศีพฤษภ

การเงิน วันที่ 10-11 ยังมีโอกาสที่ดีในการแสวงหารายได้ แต่ให้ระวัง หรือ ควรหลีกเลี่ยงการร่วมลงทุน หรือ ให้กู้ยืมเงินเพื่อหวังดอกเบี้ย เพราะอาจทำการเงินของตัวเองมีปัญหา ติดขัดได้

การงาน ธุรกิจตัวแทน นายหน้า หรือ งานพิมพ์ งานโฆษณา รวมถึงงานบริการ ช่วยเหลือผู้อื่น อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรือง แต่โดยภาพรวม เป็นสัปดาห์ที่การเจรจา ติดต่อ ต้องตามติด ตามตื๊อ ถึงจะมีโอกาสสำเร็จ ได้ผลดังที่ปรารถนา แต่สำหรับนักธุรกิจ ผู้บริหาร ให้ระวัง มีสติกับ “คำหวาน ยกยอ” จากลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา เพราะเผลอไป เพริดไป อาจทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

ความรัก ความรักกับเงินตรา...เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงการลงทุนร่วม แสวงหาผลประโยชน์ กับ คนรัก คู่ครอง เพราะปัญหาเรื่องเงินอาจทำให้ความรักมีปัญหาได้เช่นกัน และสำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้า อยากหาความรัก ..ร่วมกิจกรรมงานด้านบริการสาธารณะ หรือเป็นอาสาสมัครในสถานพยาบาล อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ชาวราศีมิถุน

การเงิน โอกาสในการแสวงหารายได้ ทั้งจากผลประโยชน์จากการทำธุรกิจ หรือผลกำไรจากการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ให้ระวังปัญหาสุขภาพ เจ็บป่วยเรื้อรัง อาจทำให้ต้องเสียเงินรักษา..จำนวนมาก

การงาน เป็นระยะที่ธุรกิจ การงาน ราบรื่น เจริญรุ่งเรือง แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังอารมณ์หงุดหงิด ไม่ได้ดังใจ อาจทำให้ชาวราศีมิถุน มีปัญหากับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ที่น้ำผึ้งหยดเดียว ปัญหานิดเดียว อาจทำให้แตกหักกันได้ .. วันที่ 13-14 ให้ระวังลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหายได้เช่นกัน

ความรัก บรรยากาศความรักไม่ค่อยสดใสนัก โดยเฉพาะในวันที่ 10-11 อดทน อดกลั้น หลีกเลี่ยงที่จะมีเรื่องขัดแย้ง โต้เถียงกับคนรัก คู่ครอง เพราะอาจลุกลามจนทะเลาะวิวาทกันได้ แต่สำหรับคนโสด ..เสน่ห์ นุ่มนวลตามแบบฉบับชาวราศีมิถุน บวกกับวาจาที่แสดงออกถึงความจริงใจ ก็จะมีโอกาสทำให้ได้พบรักที่รอคอย

ชาวราศีกรกฎ

การเงิน ยังเป็นอีกสัปดาห์ที่รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี อาจมีโชค ได้ลาภ โดยไม่ต้องดิ้นรน แสวงหา แต่ควรระมัดระวัง วางแผนการเงินให้รอบคอบ โดยเฉพาะผู้มีบุตร-ธิดา ที่อาจมีเรื่องเดือดร้อน เจ็บป่วย หรือ มีอุบัติเหตุที่ทำให้ต้องเสียเงินจำนวนมาก

การงาน เป็นระยะที่ควรรื้องานเก่าที่ยังคั่งค้าง หรืองานที่มีปัญหาคาราคาซัง ออกมาปัดฝุ่นทำใหม่ จะมีโอกาสสำเร็จ แต่วันที่ 10-11 ควรระมัดระวัง รอบคอบเป็นพิเศษ สำหรับธุรกิจที่จะลงทุนร่วมหุ้นส่วน อาจไม่ราบรื่น ไม่เป็นไปดังที่คิด...วันที่ 12-14 ให้ระวัง อดทน อดกลั้น การติดต่อ เจรจา กับ “ผู้ใหญ่”....จาก ลูกค้า จนถึง เจ้านาย หรือ ผู้บังคับบัญชา อาจถูกกดดัน ที่จะทำให้อารมณ์ตึงเครียด จนงานล่าช้าหรือไม่สำเร็จ

ความรัก วันที่ 10-11 ให้ระวัง และ ควรหลีกเลี่ยงสัมพันธ์รักที่ต้องแอบซ่อน อาจมีปัญหาไม่น่าพึงใจตามมา วันที่ 12-13 สำหรับคนมีความรัก มีครอบครัวที่ราบรื่นอยู่แล้ว ให้ระวังคำพูด จุกจิก จูจี้จากอารมณ์เครียด หงุดหงิด ไม่ได้ดังใจอาจทำให้สัมพันธ์รักกับคู่ครอง หรือกับคนในครอบครัว ขุ่นมัวตามไปด้วย

ชาวราศีสิงห์

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี –ดีมาก โดยเฉพาะวันที่ 12-14 อาจได้ลาภ ได้ผลประโยชน์จากสถานการณ์ที่ไม่ดี หรือ ศัตรู คู่แข่ง คู่อริ ทำให้ได้รับประโยชน์ทางอ้อม

การงาน เป็นสัปดาห์ที่การเจรจา ติดต่อ มีโอกาสสำเร็จดังที่คาดหวัง โดยเฉพาะธุรกิจที่มีหุ้นส่วนกับญาติพี่น้อง มิตรสหาย เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะเจรจา ตกลง ประนีประนอมข้อขัดแย้งที่เคยมีปัญหากันมาก่อน แต่โดยภาพรวม ให้ระวังวันที่ 12-14 การเจรจาในทางลับ หรือ อาศัยความสัมพันธ์ส่วนตัว อาจมีอุปสรรค ไม่ราบรื่นดังที่คิด

ความรัก ญาติพี่น้องเป็นสื่อ หรือ สื่อรักในโลกออนไลน์ ยังอาจทำให้คนโสดได้พบรัก เจอคนพิเศษ ที่อาจพัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ให้ระวังวันที่ 12-14สำหรับชาวราศีสิงห์ที่ชอบเรื่องตื่นเต้น เร้าใจ ควรหลีกเลี่ยงสัมพันธ์รักที่โลดโผน ที่ต้อง “เสี่ยง” เพราะอาจส่งผลร้ายตามมา

ชาวราศีกันย์

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก แต่ให้ระวัง ควรหลีกเลี่ยงการลงทุนร่วมหุ้นส่วน หรือ ให้คนรัก มิตรสหายกู้ยืมเงิน เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเปล่าสูงมาก และอาจทำให้มีปัญหา ทะเลาะวิวาทกันอีกด้วย

การงาน โดยภาพรวม ธุรกิจ การงาน ราบรื่น ไม่มีปัญหา แต่ให้ระวังการกระทำอารมณ์ขึ้น ๆ ลงๆ โดยเฉพาะในวันที่ 12 – 14 อาจก่อให้เกิดผลเสียหาย ความสำเร็จที่คาดว่าจะได้ อาจล่าช้าออกไป

ความรัก วันที่ 12-14 ปรับอารมณ์ ทำใจ อดทน อดกลั้น กับการนัดพบคนรัก สังสรรค์มิตรสหาย อาจมีปัญหาขัดแย้ง ที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ และสำหรับชาวราศีกันย์ที่มีความรักแอบแฝง ซ่อนเร้น ความรักที่เปิดเผยไม่ได้ วันที่ 13-16 อาจมีสาเหตุที่ทำให้ต้องตึงเครียด ที่อาจทำให้เสียเงินจำนวนมากได้

ชาวราศีตุลย์

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรวางแผนการเงินอย่างรอบคอบ ใช้จ่ายอย่างระมัดระวัง เพราะนับจากสัปดาห์นี้ มีโอกาส รับมาก...จ่ายหมด โดยเฉพาะจากเรื่องฟุ่มเฟือย บันเทิงเริมรมย์ของตัวเอง!!

การงาน เป็นสัปดาห์ที่การเจรจา ติดต่อ อย่างจริงใจ ตรงไปตรงมา แต่ต้องมีศิลปะในการพูด ถึงจะมีโอกาสสำเร็จ แต่ให้ระวัง โดยเฉพาะวันที่ 10-12 ...คำพูด การเจรจา ติดต่อ แบบ ...เซ้าซี้.. ไม่ยอมลดราวาศอก เพื่อให้ได้ผลดังที่หวัง อาจทำให้ล้มเหลวได้เช่นกัน

ความรัก วันที่ 14-16 อยู่ในเกณฑ์ดี เหมาะกับการนัดพบคนรัก สังสรรค์มิตรสหาย เป็นวันที่เสน่ห์ตามแบบชาวราศีตุลย์ เด่นชัด ...จริงใจ ตรงไปตรงมา ..จนทำให้สะดุดตา สะดุดใจใครบางคน ที่อาจทำให้คนโสดแสนเหงา ได้พบรัก เจอคนที่คิดว่า “ใช่” ที่อาจได้พัฒนา สานรักกันต่อไป

ชาวราศีพิจิก

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ไม่มีติดขัด แต่ให้ระวัง...โลภมาก อาจถูกหลอกลวง จนลาภที่ควรจะได้มา...หายหมด!!

การงาน เป็นระยะที่อารมณ์ตึงเครียด อาจส่งผลกระทบทำให้หน้าที่ การงาน เสียหาย อาจถูกเอาเปรียบ จากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา โดยเฉพาะวันที่ 12-13 ให้ระวังการเจรจา ติดต่อกับผู้ใหญ่ หรือ คู่ค้า คู่สัญญา ที่เป็นชาวต่างชาติ, การติดต่อขอทุนทำวิจัย หรือ ไปเรียนต่อ ดูงานต่างประเทศ อาจมีปัญหาทำให้สิ่งที่หวังล่าช้าหรือล้มเหลวได้เลย

ความรัก เป็นสัปดาห์ที่สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนัก สิ่งที่คาดว่าจะได้รับจากคนรัก คู่ครอง อาจไม่ได้มากอย่างที่หวังหรือไม่ได้เลย แต่สำหรับคนโสด ความรักที่เพิ่งเริ่มต้น ให้ระวังอารมณ์หงุดหงิด หวาดระแวง จะเอาให้ได้ดังใจ อาจทำให้ความสัมพันธ์ที่เพิ่งเริ่มต้น..จบลงอย่างง่ายดาย และ รวดเร็ว

ชาวราศีธนู

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ไม่มีติดขัด เป็นสัปดาห์ที่อาจได้เงินคืนจากลูกหนี้ที่เคยแทงบัญชีสูญไปแล้ว ,ได้รับของขวัญ ของมีค่าจากคนรัก คู่ครอง รวมถึงยังมีโอกาสได้กำไรจากการร่วมหุ้น ลงทุนทำธุรกิจ ได้ประโยชน์จากการพบปะสังสรรค์มิตรสหาย

การงาน วันที่ 12-14 การเจรจาติดต่อ โดยเฉพาะซื้อขายของเก่า ของใช้แล้ว รวมถึงอสังหาริมทรัพย์ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จ แต่วันที่ 10-11 ให้ระวังการเจรจา ติดต่อ ที่รวดเร็ว เด็ดขาด ทุ่มเทตั้งใจ มุ่งมั่นที่จะให้ได้ดังที่ใจหวังมากเกินไป อาจทำให้ถูกเอาเปรียบได้เช่นกัน

ความรัก บรรยากาศความรักสดใส อาจได้รับของฝาก ของขวัญมีค่า จากคนรัก คู่ครอง แต่ให้ระวังวันที่ 10-11 ควรอดทน อดกลั้นที่จะแสดงอารมณ์ไม่พึงใจ ขัดแย้งจนโต้เถียงกับคนรัก คู่ครอง เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสดยังมีโอกาส ยังมีหวังที่จะได้พบรัก เจอคนถูกใจ จากการเดินทางไกลไปต่างประเทศ หรือจากการสื่อสารในโลกออนไลน์ โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ ต่างศาสนา

ชาวราศีมังกร

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่สำหรับชาวราศีมกรที่มีปัญหาการเงิน วันที่ 10-11 ควรหลีกเลี่ยงขอความช่วยเหลือ ขอกู้ยืมจากญาติสนิทมิตรสหาย เพราะมีโอกาสสูงที่จะ...ไม่ได้

การงาน เป็นสัปดาห์ที่งานบริการ ช่วยเหลือผู้อื่นในงาน ในกิจกรรมที่ไม่ใช่หน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย มีเกณฑ์ส่งผลดีให้ชาวราศีมกร โดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือน ที่จะทำให้อยู่ในสายตาของ เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา อาจทำให้ถูกพิจารณาเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ได้ สำหรับกิจการที่มีหุ้นส่วน วันที่ 12-13 เหมาะที่จะประชุม หารือ ประนีประนอมปัญหาที่ยังขัดแย้งกัน จะมีโอกาสสำเร็จสูง

ความรัก สัมพันธ์รักราบรื่น สำหรับผู้รู้จักรัก อาจได้รับของขวัญ ของมีค่าจากคนรัก คู่ครอง แต่สำหรับชาวราศีมกรที่กำลังไขว่คว้าหาความรัก มุ่งมั่น ตั้งใจมากเกินไป อาจทำให้ถูกหลอกลวง เพื่อหวังทรัพย์สินเงินทอง โดยเฉพาะจากรักในโลกออนไลน์

ชาวราศีกุมภ์

การเงิน รายได้ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภ แต่ให้ระวังรายจ่ายที่เกิดจากอารมณ์รีบร้อน ตัดสินใจโดยไม่ได้ไตร่ตรองให้รอบคอบ อาจทำให้เสียรู้ จนเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน เป็นระยะที่ควรระวังสำหรับชาวราศีกุมภ์ที่คิดจะลงทุน ร่วมหุ้น กับคนรัก มิตรสหาย การเจรจาแบ่งผลประโยชน์ ไม่ชัดเจน อาจทำให้เป็นปัญหา จนทะเลาะวิวาทจนเลิกคบ เลิกกิจการกันได้ และโดยทั่วไป สัปดาห์นี้ให้ระวังการลงนามในเอกสารสำคัญ อาจมีลับ ลวง พราง ที่จะทำให้ตัดสินใจผิดพลาดได้

ความรัก จากใกล้ตาเกินไปจนมองไม่เห็น สัปดาห์นี้มีเกณฑ์ที่ชาวราศีกุมภ์จะสะดุดตา เจอคนถูกใจ ที่อาจเป็นคนใกล้ตัว...ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา ที่สัมพันธ์รักอย่างถูกต้องตามทำนองคลองธรรม อาจทำให้ได้ครองคู่กับ เขา/เธอ คนนั้น!! แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ให้ระวังปัญหาทางการเงิน หรือ ผลประโยชน์ขัดกัน อาจทำให้ทะเลาะวิวาท จนเลิกรากันได้

ชาวราศีมีน

การเงิน รายจ่ายยังมีเกณฑ์สูงกว่ารายรับ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังเรื่องฟุ่มเฟือย หรือ ซื้อของถูก ราคาแพง ถูกหลอกลวงให้ลงทุน กู้ยืมเงินเพื่อหวังดอกเบี้ยสูงๆ ...ที่อาจทำให้การเงินติดขัดได้

การงาน ธุรกิจ หน้าที่การงาน มีปัญหา การเงินติดขัด ขอความช่วยเหลือจาก “ผู้ใหญ่” จะมีโอกาสได้สูงกว่าญาติสนิทมิตรสหาย สำหรับมนุษย์เงินเดือน โดยเฉพาะที่รับผิดชอบด้านการเงิน อาจมีปัญหารั่วไหล ทุจริต ที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง จนถูกดำเนินคดี ฟ้องร้อง ..ถูกออกจากงาน!!

ความรัก ความรัก กับ เงินตรา ที่จะยังมีโอกาสทำให้ชาวราศีมีน เจ็บช้ำ ..ระวังถูกหลอกลวงเพื่อหวังผลประโยชน์ จากเพศตรงข้ามที่เข้ามามีปฏิสัมพันธ์ด้วย ทั้งเข้ามาหาตรงๆ หรือ จากสื่อรักสัมพันธ์ในโลกออนไลน์

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook