ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 27 ตุลาคม - 2 พฤศจิกายน 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่ให้ระวังวันที่ 29-31 อาจถูกสิ่งมาเร้า มากระตุ้น หรือ โน้มน้าวใจ หลอกล่อ ให้จ่ายเงินจำนวนมากโดยไม่ได้คิดให้ถี่ถ้วน รอบคอบ จนอาจได้ไม่คุ้มกับที่เสียไป

การงาน เป็นระยะที่ชาวราศีพิจิกควรทำงาน “ปิดทองหลังพระ” โดยเฉพาะงานการกุศลหรืองานที่ทำเพื่อประโยชน์ของผู้อื่น ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรหลีกเลี่ยงการทำตัวให้เด่น เพราะอาจเป็นภัย อาจถูกเพื่อนร่วมงานใส่ร้าย ป้ายสี นินทา ที่อาจทำให้ผู้ใหญ่ ..เจ้านาย หรือ ผู้บังคับบัญชา เขม่น ไม่พอใจ ได้

ความรัก บรรยากาศความรักยังไม่ค่อยสดใสนักกับชาวราศีพิจิก ที่อยู่ในเกณฑ์ความรัก ที่แอบซ่อนเร้น ความรักที่จะทำให้เป็นทุกข์ โดยเฉพาะ การเดินทางข้ามจังหวัด หรือ ติดต่อสัมพันธ์ในโลกออนไลน์ สัปดาห์นี้ อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ ถ้าไม่พิจารณาให้รอบคอบ ไม่มีสติ ยั้งคิด กะจะเสี่ยง ไปตายเอาดาบหน้า....ก็อาจทำให้ทุกข์เจียนตาย!!

ครอบครัว ปลายสัปดาห์ หากมีการพบปะสังสรรค์ญาติพี่น้อง ให้ระวัง ผลประโยชน์ขัดกัน หรือ ปัญหาของญาติผู้ใหญ่ อาจทำให้ขัดแย้ง ขุ่นเคืองกันได้

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรพักผ่อนให้เพียงพอ คิดมากจนนอนไม่หลับ อาจทำให้ปวดศีรษะ ไมเกรน ได้

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร หรือให้กู้ยืมเพื่อหวังดอกเบี้ย ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะถูกหลอกลวง หรือได้ข้อมูลเป็นเท็จสูงมาก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook