ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 13 - 19 ตุลาคม 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน การแสวงหารายได้ให้เพิ่มพูนได้มากในสัปดาห์นี้ มีเกณฑ์มาจากกิจการ งานที่ทำ แต่ให้ระวังการร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหาย หรือให้กู้ยืม เซ็นชื่อค้ำประกันจะทำให้ทั้งเสียเงิน และ เดือดร้อน!!

การงาน เป็นระยะทองของธุรกิจบันเทิงเริงรมย์ หรือ สินค้าสวยงาม ฟุ่มเฟือย อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ โดยเฉพาะที่ใช้การสื่อสารในโลกออนไลน์ แต่ให้ระวังการพร่ำเพ้อ โฆษณาเกินจริง อาจเป็นอุปสรรค ทำให้เสียผล เสียลาภที่ควรจะได้เช่นกัน สำหรับเจ้าของกิจการ นักบริหาร เป็นระยะที่ควรระวัง ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา คนใกล้ชิด “ทำพิษ” อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน เสื่อมเสียชื่อเสียง

ความรัก งาน เงิน ในระยะนี้ อาจทำให้ชาวราศีธนู ได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ควรมีสติ ยั้งคิดสักนิด รอให้เวลาเป็นตัวช่วย เพื่อพิจารณาว่า รักแท้หรือแค่ลวงล่อ เพื่อหวังผลประโยชน์

ครอบครัว เก็บทรัพย์สิน ของมีค่าในบ้านไว้ในที่ปลอดภัย ระวัง บริวาร คนรับใช้ โดยเฉพาะที่เป็นหญิง อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหาย

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภในสัปดาห์นี้ อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงสูงมาก ควรพิจารณาข้อมูลให้รอบคอบ ให้แน่ใจ ก่อนคิดจะ..เสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook