ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 13 - 19 ตุลาคม 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้าที่งดงาม บริสุทธิ์ ไร้เดียงสา แต่..ไม่โง่ ดังนั้น ทั้งความคิด จิตใจ และการกระทำ ....ก็จะเป็นไปอย่างบริสุทธิ์ เปิดเผย และจริงใจ

การเงิน โอกาสในการแสวงหารายได้ มีหลายช่องทาง อาจได้ลาภผลจากการทำงาน หรือ การเดินทางไกล รวมทั้งลาภโดยเสน่หาจากญาติผู้ใหญ่ แต่ให้ระวัง โดยเฉพาะวันที่ 17-19 อาจถูกลวงล่อ โน้มน้าวใจ ที่อาจเผลอจนใช้จ่ายในเรื่องฟุ่มเฟือยมากเกินกว่าประมาณการไว้

การงาน “ปากเป็นเอก” วันที่ 16-17 การเจรจา ติดต่อ รวมถึงการสมัครงาน สำหรับมนุษย์เงินเดือน ทำให้หรู ดูดี อาจจะทำให้ได้ผล ประสบความสำเร็จ แต่ให้ระวังอาจเป็น “ดาบสองคม” สำหรับธุรกิจ กิจการที่มีหุ้นส่วน กระทำร่วม กับญาติพี่น้อง อาจทำให้ถูกหมั่นไส้ พูดดีก็กลายเป็นร้าย จนบาดหมางใจกัน

ความรัก ปลายสัปดาห์ “หว่านเสน่ห์” ด้วยวาจาที่เป็นเอกตามลักษณะชาวราศีกันย์ อาจได้ผล.. คนโสด อาจได้สมหวังกับรักที่รอคอย และสำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว อยากขอก็รีบขอ ความสำเร็จ รออยู่ตรงหน้าแล้วค่ะ

ครอบครัว วันที่ 13-14 เยี่ยมเยือน กราบไหว้ ญาติผู้ใหญ่ “พระอรหันต์ในบ้าน” จะได้รับสิริมงคล หรือได้รับสิ่งที่ล้ำค่ากลับมา

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังโรคที่เกี่ยวกับอวัยวะสืบพันธ์ หรือ ช่องคลอด มดลูก หรือ กระเพาะปัสสาวะ เพราะอาจมีการอักเสบที่เกิดขึ้นอย่างกะทันหัน

โชคลาภ 15-16 การแสวงโชคลาภด้วยการ “เสี่ยง” มีเกณฑ์ได้ไม่คุ้มเสีย ควรพิจารณาให้รอบคอบ ให้แน่ใจก่อนตัดสินใจจะ..เสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook