ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 13 - 19 ตุลาคม 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกัน ครองเรือน ..แสงอาทิตย์ยามรุ่งอรุณ ทำให้อบอุ่น มีชีวิตชีวา แต่แสงกล้ายามเที่ยง ก็ร้อนแรง ทำให้เราเจ็บป่วย ไม่อยากอยู่ใกล้ หรือแสงหม่นมัวยามเย็น ก็บอกถึง ...ชืดชา น่าเบื่อหน่าย เช่นกัน!!!

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก แต่วันที่ 16-19 ให้ระวัง คำพูดที่ยกยอมากเกินไป หรือ การเจรจา ติดต่อ ทำสัญญา อาจเสียเปรียบ หรือ ถูกหลอกลวง ให้เสียเงินจำนวนมากได้

การงาน ธุรกิจ กิจการค้า ที่ต้องเดินทาง หรือ ค้าขายที่ต้องเคลื่อนย้ายตลอดเวลา ให้ระวัง เตรียมพร้อม เผื่อเวลาให้มากๆ เพราะอาจมีอุปสรรค ปัญหา ที่จะทำให้การเดินทางล่าช้า ไม่เป็นไปตามนัดหมาย หรือ ล้มเลิกได้เลย และเป็นระยะที่ควรหาวิธีให้ดีๆ ในการประชุม เจรจาติดต่อในเรื่องผลประโยชน์ หรือ ขอความช่วยเหลือจากญาติพี่น้อง เพราะมีเกณฑ์ผิดหวัง..สูง

ความรัก เริ่มต้นอย่างสดใส แต่จุดหมายปลายทางคือ ..ความทุกข์ โดยเฉพาะปลายสัปดาห์นี้ เมื่อเดินทางข้ามจังหวัดด้วยหน้าที่การงาน หรือ ท่องเที่ยวร่วมกับญาติสนิท มิตรสหาย อาจมีเหตุที่ทำให้เผลอตัว เผลอใจ มีคนรัก คู่ครองด้วยอารมณ์ชั่ววูบ ที่ไม่ได้รัก แต่ต้องฝืนใจ

โชคลาภ เมื่อดาวอังคารโคจรมาสถิตในเรือน ในราศีที่จะส่งผลในเรื่องนี้...โอกาสในการแสวงหาโชคลาภ สัปดาห์นี้จึงมีเกณฑ์เสี่ยงสูงมาก ควรหลีกเลี่ยงค่ะ

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรเอาใจใส่ ดูแล บุพการีให้มากๆ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

คำแนะนำ ชีวิตที่เคยเฉื่อยชา จน หยุดนิ่ง ..เดินหน้าแล้ว เป็นระยะที่ชาวราศีสิงห์ควรปรับปรุงบุคลิกภาพ สร้างความสดใส กระฉับกระเฉง เพื่อเป็นพลังที่จะส่งเสริมทั้งหน้าที่การงาน และ ความรัก ให้เจริญก้าวหน้า มั่นคง มากขึ้น

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook