ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 13 - 19 ตุลาคม 2557

สวัสดีค่ะชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึง เป็นคนชอบเรียนรู้ และ ชอบสั่งสอน แต่การถ่ายทอดความรู้ ข้อมูลใดๆ จะมาจากสิ่งที่ตัวเองได้เห็น และ ได้ยินเท่านั้น จะจริงหรือเท็จ จะมีความนัย ลับ ลวง พราง หรือไม่....ไม่สน!!!

การเงิน โอกาสในการแสวงหาเพิ่มพูนรายได้อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก อาจได้ลาภ ได้ผลประโยชน์จากญาติผู้ใหญ่ แต่ควรระวัง การใช้จ่ายในครอบครัวที่ฟุ่มเฟือย หรือ การตกแต่งบ้านใหม่ อาจเป็นรายจ่ายที่สูงมาก จนทำให้การเงินติดขัดได้

การงาน ควรชะลอ การติดต่อ เจรจา ประชุมเพื่อลงทุน เริ่มงาน หรือ เริ่มโครงการใหม่ เพราะอาจมีเหตุพลิกผัน มีอุปสรรค ไม่ราบรื่นดังที่คิด ..เจ้าของธุรกิจ, นักบริหาร วันที่ 13-14 ควรระวัง ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา โดยเฉพาะที่เป็นหญิง อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน หรือ เสียหาย เสื่อมเสียชื่อเสียง จนอาจส่งผลกระทบอย่างร้ายแรงกับตำแหน่ง หน้าที่ การงาน

ความรัก บรรยากาศความรักไม่ค่อยสดใสนัก สำหรับชาวราศีมิถุนที่มีหลายรัก ที่คิดว่าตัวเอง “แน่”..เอาอยู่ ความรัก ที่เคยให้ ที่เคยได้รับอย่างเหลือเฟือ อาจมีพลิกผัน เปลี่ยนแปลง คือ คนที่คุณรักที่สุด..ลาจาก และ สำหรับชาวราศีมิถุนที่มีรักซ้อน ซ่อนรัก กับเจ้านาย หรือ ผู้ใหญ่ในที่ทำงาน อาจส่งผลกับหน้าที่การงานให้..ดีขึ้น และ ตกต่ำลงอย่างรวดเร็ว

ครอบครัว ระวังทรัพย์สินในบ้านสูญหาย ...บริวาร คนรับใช้ สัตว์เลี้ยงแสนรัก อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังอันตรายจาก..น้ำ รวมถึงสัตว์มีพิษที่อยู่บริเวณนั้น และ อุบัติเหตุ เภทภัยจากของมีคม

โชคลาภ วันที่ 16-17 อยู่ในเกณฑ์ดีในการแสวงหาโชคลาภ แต่ให้ระวัง พิจารณาข้อมูลที่ได้มา สถานการณ์โดยรอบ อาจเป็นปัจจัยที่ทำให้พลิกผันได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook