ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 13 - 19 ตุลาคม 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีธาตุดิน ที่ทุกการกระทำ มีเจตจำนงแน่วแน่ เป็นสิ่งที่กระทำได้ ทำแล้วต้องได้ผลให้เห็นอย่างเป็นรูปธรรม นั่นคือ ถ้าไม่แน่ใจ ก็จะไม่ทำ!!......

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่อาจได้โชคมีลาภ จากการเดินทาง โดยเฉพาะ ปลายสัปดาห์ จะได้ประโยชน์จากการ ไปพบปะ เยี่ยมเยียนญาติพี่น้องที่เป็นหญิง แต่ควรวางแผนการเงิน เตรียมไว้กับเรื่อง “สุขภาพ” ทั้งของตัวเองและคนในครอบครัว ที่อาจทำให้ต้องเสียเงินจำนวนมาก

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรหลีกเลี่ยงเรื่อง “วิ่งเต้น” เพราะมีเกณฑ์เสียผล ไม่ประสบความสำเร็จ และอาจทำให้ชื่อเสียงเสียหายอีกด้วย แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ....ผู้ใหญ่รัก เมตตา เชื่อใจ มีโอกาสได้รับมอบหมายงานสำคัญจากเจ้านาย หรือ ผู้บังคับบัญชาให้ทำงานแทน แต่ให้ระวังอารมณ์เคร่งเครียด รีบร้อนจะทำงานให้ดีที่สุด อาจทำให้งานผิดพลาดทั้งจากการกระทำของตัวเองหรือลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา สะเพร่า เลินเล่อ หรือ เจตนาทำให้..เสียหาย

ความรัก บรรยากาศความรักไม่ค่อยสดใสนัก วันที่ 13-14 ให้ระวังเรื่องเล็กน้อย ก็อาจทำให้หงุดหงิด จนทะเลาะวิวาทกับคู่รัก คู่ครองได้ และสำหรับผู้ที่มีการสื่อสาร สัมพันธ์รักในโลกออนไลน์ ให้ระวังถูกหลอกลวง และอาจมีเรื่องที่ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากๆ โดยเฉพาะเรื่องการใช้จ่ายเงินที่อาจมากกว่าปกติ

สุขภาพ คิดมาก เครียด เป็นสาเหตุที่อาจทำให้ชาวราศีพฤษภสุขภาพอ่อนแอ ร่างกายทรุดโทรมในระยะนี้...

โชคลาภ ปลายสัปดาห์ อาจได้โชค มีลาภจากการเดินทาง แต่ให้ระวัง ลาภที่ได้มา อาจหมดไป จากโลภมากเกินไป เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook