ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 13 - 19 ตุลาคม 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีต้นธาตุไฟ บอกถึงความร้อนแรงแห่งความคิด จินตนาการที่สร้างสรรค์ อย่างบริสุทธิ์ เวลาเจอปัญหา คนส่วนมากก็จะบอกว่า ใจเย็นๆ ค่อยคิด ค่อยทำ พิจารณาให้รอบคอบ แต่ชาวราศีเมษ จะพูดง่ายๆ ...ทำอะไรได้ก็ทำไป อย่าเรื่องมาก!!!

การเงิน รายจ่ายอาจสูงกว่ารายรับ ให้ระวังถูกเอาเปรียบ หลอกลวง ฉ้อโกง กับบุคคลที่มีปฏิสัมพันธ์ด้วย รวมถึง เรื่องฟุ่มเฟือยตามอารมณ์พาไป ทุ่มเทไม่อั้น เท่าไหร่เท่ากันกับ..เพศตรงข้าม!!

การงาน เป็นระยะ “เก็บเกี่ยว” ผลจากที่ได้ลงทุน ลงแรง เป็นสัปดาห์ที่เหมาะจะติดตามจากที่ได้เคยติดต่อ เจรจาเอาไว้ แต่วันที่ 16-19 ให้ระวังสิ่งที่แน่นอนอาจพลิกผัน ไม่ควรประมาท อย่าไว้ใจ กับการนัดหมาย ประชุม หรือ การทำสัญญา คำรับรอง จากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา อาจมีอุปสรรค คลาดเคลื่อน หรือ ล้มเหลว จนล้มเลิกไปได้เลย

ความรัก พระศุกร์เข้า พระเสาร์แทรก ที่อาจทำให้รักร้าวราน โดยเฉพาะกับชาวราศีเมษ ตั้งแต่กลางสัปดาห์ ให้ระวังคำพูด การกระทำ ที่ไม่ได้คิด ไม่ได้ตั้งใจ อาจลุกลาม ร้ายแรง จนคนรัก คู่ครอง หันหลัง เลิกรา

ครอบครัว ปลายสัปดาห์ “ผู้ใหญ่ให้ลาภ” ไปคารวะ เยี่ยมเยือน หรือ ถ้าอยู่บ้านเดียวกัน กราบไหว้ ขอพร ก็จะมีโอกาสได้รับสิ่งดี ๆ ได้รับสิริมงคล

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังการใช้ร่างกายอย่างหักโหม หรือ เสพย์สำราญ สนุกสนานเกินกว่าเหตุ อาจทำให้ร่างกายอ่อนแอ สุขภาพทรุดโทรม จนเจ็บป่วยได้

โชคลาภ วันที่ 13-14 หลีกเลี่ยงการแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยง หรือ ร่วมลงทุน ให้กู้ยืม เพราะมีเกณฑ์ ..สูญเสีย สูงมาก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook