ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 6 - 12 ตุลาคม 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกัน ครองเรือน ..แสงอาทิตย์ยามรุ่งอรุณ ทำให้อบอุ่น มีชีวิตชีวา แต่แสงกล้ายามเที่ยง ก็ร้อนแรง ทำให้เราเจ็บป่วย ไม่อยากอยู่ใกล้ หรือแสงหม่นมัวยามเย็น ก็บอกถึงความน่าเบื่อหน่าย เช่นกัน!!!

การเงิน โอกาสในการแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังจะถูกโน้มน้าวใจ หรือ ถูกหลอกลวง ให้ใช้จ่ายเงินฟุ่มเฟือยเกินกว่าที่จำเป็น เป็นสัปดาห์ที่ควรหลีกเลี่ยงให้กู้ยืม ร่วมลงทุน ผู้ที่มีปฏิสัมพันธ์ด้วย เพราะมีโอกาส หนี้สูญ สูงมาก

การงาน ธุรกิจ กิจการเสริมความงาม หรือ งานบันเทิงเริงรมย์ รวมทั้งอาชีพศิลปิน ดารา นักร้อง อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรือง แต่ให้ระวัง โดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือน การแสดงออก การสื่อสารแบบ แบ่งรับ แบ่งสู้ ไม่เลือกข้าง ไม่ชัดเจน อาจเป็นอุปสรรคทำให้สิ่งที่หวัง...ล่าช้าหรือล้มเหลวได้

ความรัก ความรักกับเงินตรามาด้วยกันถมเท่าไหร่ไม่รู้จักเต็มกับการใช้จ่ายเงินอย่างฟุ่มเฟือยของคนรัก คู่ครอง ที่อาจส่งผลให้คุณต้องร่วมรับผิดชอบด้วย สำหรับคนโสด อาจพบรัก เจอคนถูกใจ แต่ระวัง ความสัมพันธ์ที่คาดหวัง อาจต้องแลกด้วยผลประโยชน์ต่างตอบแทน

โชคลาภ โอกาสในการแสวงหาโชคลาภ พลิกผันไม่แน่นอน อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงสูงมาก โดยเฉพาะในวันที่ 8-9 ควรพิจารณาให้รอบคอบ ให้แน่ใจก่อนที่จะเสี่ยง

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรเอาใจใส่ ดูแล บุพการีให้มากๆ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

คำแนะนำ ชีวิตที่เคยเฉื่อยชา จน หยุดนิ่ง เดินหน้าแล้ว เป็นระยะที่ชาวราศีสิงห์ควรปรับปรุงบุคลิกภาพ สร้างความสดใส กระฉับกระเฉง เพื่อเป็นพลังที่จะส่งเสริมทั้งหน้าที่การงาน และ ความรัก ให้เจริญก้าวหน้า มั่นคง มากขึ้น

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook