ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 6 - 12 ตุลาคม 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ควร “ประหยัด” อาจได้ลาภ ได้ของขวัญจากคู่รัก คู่ครอง หรือ ได้ผลประโยชน์จากการเดินทาง รวมทั้ง พบปะสังสรรค์ญาติสนิทมิตรสหาย แต่มีโอกาส “สิ้นเปลือง” รายจ่ายสูงกว่าที่คาดประมาณ

การงาน การติดต่อ เจรจา โดยเฉพาะในวันที่ 8-9 การเสนองาน พิมพ์ตำราวิชาการ หรืองานที่เกิดจากจินตนาการ นวนิยาย อยู่เกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง แต่ควรระวังถูกเอาเปรียบ หลอกลวงจากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา เช่นกัน เป็นสัปดาห์ที่ ควรระวังการลงทุน ขยายงาน ทำโครงการใหม่ หรือ เริ่มงานใหม่ ที่อาจเจออุปสรรค มีปัญหา ไม่ราบรื่น จนมีโอกาสพลิกผัน ต้องเลิก ล้ม พับโครงการไปเลย

ความรัก บรรยากาศความรักไม่ค่อยสดใสนัก จิตใจอ่อนไหว ไม่หนักแน่น การเดินทางร่วมสังสรรค์กับญาติสนิท มิตรสหาย อาจทำให้สะดุดรัก ที่แสนหวือหวา โรแมนติค แต่ให้ระวัง ยั้งสติ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสเป็นแค่สมมติว่าเขารัก คือคิดไปเองฝ่ายเดียว

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแล บุตร-ธิดา เป็นพิเศษ ทั้งเจ็บป่วย ไม่สบาย หรือ เกิดอุบัติเหตุ รวมถึง มีเรื่องเดือดร้อน ไม่สบายใจ

สุขภาพ เป็นระยะที่สุขภาพอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังการนอนดึก พักผ่อนไม่เพียงพอ อาจทำให้ร่างกายอ่อนแอ จนล้มป่วยได้

โชคลาภ โอกาสแสวงหาโชคมีลาภสัปดาห์นี้ โดยเฉพาะในวันที่ 8-9 อยู่ในเกณฑ์พลิกผันสูงมาก ได้ลาภเสียหมด ควรพิจารณาให้รอบคอบ ก่อนตัดสินใจจะเสี่ยง

คำแนะนำ เป็นระยะที่ชาวราศีกรกฎจะเดินหน้า จะมีพลังที่จะขับเคลื่อนเปลี่ยนแปลงสิ่งที่ตัวเองไม่ชอบ และสามารถสร้างสภาวการณ์ สร้างเงื่อนไขที่ต้องการ โดยไม่ต้องพึ่งพิง หรือ อาศัยใคร แต่ควรระวัง ต้องไม่ใช่เป็นการกระทำที่รุนแรง หรือ เหยียบหัว ทำลายล้าง ผู้อื่น เพื่อให้ได้สิ่งที่ตัวเองปรารถนา เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook