คนอวดผี 1 ตุลาคม 2557

คนอวดผี 1 ตุลาคม 2557

คนอวดผี 1 ตุลาคม 2557
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการคนอวดผีตอนล่าสุด วันที่ 1 ตุลาคม 2557 "" 

 (คลิกเพื่อชมคลิป) 

เริ่มต้นด้วย "ศูนย์บรรเทาทุกข์ผี" ในวันนี้เป็นเรื่องราวที่เกิดเมื่อปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา คืออุบัติเหตุรถทัวร์มรณะตกเหว ที่จังหวัดตาก รถทัวร์คันดังกล่าวได้นำพาผู้โดยสารไปประเทศลาว ระหว่างเดินทางรถได้เกิดอุบัติเหตุตกเหวลึก 100 เมตร

คนอวดผีคนอวดผี

มีผู้โดยสารเสียชีวิตนับหลายสิบคน บาดเจ็บอีกจำนวนมาก เป็นเรื่องราวที่สะเทือนใจเป็นอย่างมาก และหลังจากนั้นได้ก็ได้มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่าในบริเวณเดิมที่รถทัวร์คันนี้เคยประสบอุบัติเหตุ แต่เหตุการณ์ที่น่ากลัวและประหลาดไปยิ่งกว่านั้นคือ มีชาวบ้านเห็นกลุ่มคนจำนวนมากเดินขึ้นมาจากเหวลึกนั้น!

ชาวบ้านจึงมีความเชื่อว่ากลุ่มคนที่พวกเค้าพบเห็นจะเป็นดวงวิญญาณตัวตายตัวแทนที่เฮี้ยนมากในบริเวณนั้น “คุณแอน ขนิษฐา อามาตย์ชาดี” ลูกสาวของหนึ่งในผู้ที่เสียชีวิตคาที่ในอุบัติเหตุรถทัวร์มรณะตกเหว จะมาเล่าเรื่องราวความเฮี้ยนให้เราฟังกัน 

คนอวดผีคนอวดผี

หลังจากที่เธอไปไปส่งแม่ของเธอเสร็จเรียบร้อย เธอก็ได้รับโทรศัพท์ว่ารถคันที่แม่ของเธอนั่งโดยสารไปประเทศลาวได้เกิดอุบัติเหตุตกเหว ในวินาทีแรกเธอเองก็ไม่เชื่อ และคิดว่าแม่ของตนเองน่าจะรอด จึงรีบเดินทางไปที่เกิดเหตุและพบว่าแม่ของเธอเสียชีวิตแล้ว

คนอวดผีคนอวดผี

จากเหตุการณ์นั้นผู้ที่รอดชีวิตเล่าว่า "ในระหว่างการเดินทางคนขับได้ช้ความเร็วสูงมาก ผู้โดยสารได้ขอร้องให้ขับช้าๆ ก็ไม่เป็นผล บวกกับสภาพของรถที่ไม่พร้อมใช้งานในเรื่องของเบรก ไม่คนขับก็ไม่ชินทาง จึงเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด รถทัวร์ได้ตกลงเหวลึกถึง 100 เมตร แม้ในขณะที่ทุกคนพยายามตั้งสติเกาะเบาะเอาไว้แต่ด้วยความแรงเหมือนกับรถไฟเหาะจึงทำให้มีผู้โดยสารเสียชีวิตาทีถึง 30 คน"

หลังจากที่แม่ของคุณแอนเสียชีวิตไปแล้ว คุณแอนก็ได้พบเจอเหตุการณ์แปลกๆ “ญาติสนิทของเธอได้ยินเสียแม่ของคุณแอนมาเรียก และยังได้ยินเสียคนร้องไห้ และเชื่อว่าเป็นเสียของแม่คุณแอน”

คนอวดผีคนอวดผี

และวันนี้คุณแอนอยากให้ “ริว จิตสัมผัส”ช่วยเหลือ ว่าแม่ของเธอเป็นอย่างไรพร้อมที่จะไปแล้วหรือยัง และเหตุการณ์ที่มีคนพบเห็นเดินขึ้นมาจากเหวนั้นแท้จริงเป็นอย่างไร?

ริว ได้บอกกับคุณแอนว่า คุณแม่ของคุณแอนอยู่กับคุณแอนไม่ได้อยู่ที่สถานที่เกิดเหตุ เนื่องจากคุณแม่ของคุณแอนเป็นคนที่ชอบทำบุญในช่วงที่ตนเองยังมีชีวิต จึงทำให้ภาพที่ริวสัมผัสได้เป็นพลังงานบวกมีแสงสว่าง ไม่ใช่ด้านมืด ส่วนเรื่องของการเสียชีวิตเป็นเรื่องของการชดใช้กรรมของตนเอง ไม่เกี่ยวกับเรื่องตัวตายตัวแทน

 คนอวดผีคนอวดผี

และนอกจากนี้ริวยังแนะนำว่า "ความสัมพันธ์ของแม่กับลูกค่อนข้างจะผูกพันกันเป็นอย่างมาก จึงทำให้คุณแม่ไม่ไปไหนสักที เพราะท่านยังห่วงคุณแอนอยู่ ดังนั้นคุณแอนต้องทำใจยอมรับและอย่าเหนี่ยวรั้งดวงวิญญาณของคุณแม่เอาไว้...จะทำให้คุณแม่ของคุณแอนไปสู่สู่สุคติ"

คนอวดผีคนอวดผี

ลาท้าผีปีชงพบแขกรับเชิญ แพร เกิดปีระกา และ แบม เกิดปีชวด ที่จะไปล่าท้าผีกันที่ "ค่ายอาถรรพ์" สถานที่ ที่เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะของเด็กๆ ที่มาเข้าค่าย แต่เมื่อพระอาทิตย์ตกลงเสียงหัวเราะสนุกสนานหายไป ค่ายแห่งนี้กลับกลายเป็นความเงียบเข้ามาแทนที่

คนอวดผีคนอวดผี

ชาวบ้านแถวนั้นเล่าว่าสถานที่แห่งนี้มีเจ้าแม่ตะเคียนคอยปกป้องดูแลอยู่ เมื่อเวลาเด็กที่มาเข้าค่ายพูดจาไม่ดีหรือลบหลู่ก็ได้แสดงอิทธิฤทธิ์ตลอดจนเด็กๆ ที่มาเข้าค่ายยังพบเจอชายรูปร่างสูงใหญ่ในเวลากลางคืนอีกด้วย

คนอวดผีคนอวดผี

และเมื่อทั้งสองคนได้ไปยังตำแหน่งที่ทางรายการจัดเตรียมไว้ ก็พบกับเสียงประหลาดในบริเวณนั้น จนควบคุมสติไม่อยู่จนทางทีมงานต้องเข้าไปดูแล เหตุการณ์จะเป็นอย่างไรมาติดตามกัน

คนอวดผีคนอวดผี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook