ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 29 ก.ย. - 5 ต.ค 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน วันที่ 29-30 ระวังอารมณ์รุนแรง รีบเร่ง หรือ อาจถูกเร่งเร้า ให้หมดเปลืองกับเรื่องฟุ่มเฟือย เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงการแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยงทุกชนิด รวมถึงการให้กู้ยืมเงิน หรือ เซ็นชื่อค้ำประกัน เพราะมีโอกาส..หมดตัว!!

การงาน เป็นระยะที่ควรติดตาม..และต่อเนื่อง รวมถึงแก้ไขผลงานที่ได้สร้างสรรค์ไว้ ทุกการกระทำในระยะนี้ ดี หรือ ไม่ดี ก็จะส่งผลให้กับชาวราศีกรกฎไปอีกหกเดือนข้างหน้า..แต่สัปดาห์นี้ วันที่ 29-30 ใช้ความสงบ สยบความเคลื่อนไหวรวมถึง หลีกเลี่ยงที่จะวิ่งเข้าหาปัญหา หาเรื่องยุ่งใส่ตัว โดยเฉพาะที่เป็นเรื่องของคนอื่น เพราะอาจทำให้ตัวเองหรือบุตร-ธิดา เดือดร้อน ไปด้วย!!

ความรัก สัปดาห์นี้ การเดินทางข้ามจังหวัดร่วมกับญาติสนิทมิตรสหาย ..สนุกสนาน รื่นเริง มีความสุข และอาจได้พบรัก ที่จะสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ที่ควรระวังสำหรับชาวราศีกรกฎ โดยเฉพาะที่เป็นสตรี วันที่ 29-30 หลีกเลี่ยงที่จะโต้เถียง ทะเลาะวิวาทกับเพศตรงข้าม เพราะอาจส่งผลที่ร้ายแรงตามมา!!

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแล บุตร-ธิดา เป็นพิเศษ อาจเจ็บป่วย ไม่สบาย หรือมีปัญหา เดือดร้อน ที่รอให้คุณช่วยเหลือ แก้ไข

สุขภาพ เป็นระยะที่สุขภาพอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังการนอนดึก พักผ่อนไม่เพียงพอ อาจทำให้ร่างกายอ่อนแอ จนล้มป่วยได้

โชคลาภ เป็นสัปดาห์ที่ควรหลีกเลี่ยงการแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยง โดยเฉพาะในวันที่ 29-30 เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ เป็นระยะที่ชาวราศีกรกฎจะเดินหน้า จะมีพลังที่จะขับเคลื่อนเปลี่ยนแปลงสิ่งที่ตัวเองไม่ชอบ และสามารถสร้างสภาวการณ์ สร้างเงื่อนไขที่ต้องการ โดยไม่ต้องพึ่งพิง หรือ อาศัยใคร แต่ควรระวัง ต้องไม่ใช่เป็นการกระทำที่รุนแรง หรือ ..เหยียบหัว ทำลายล้าง ผู้อื่น เพื่อให้ได้สิ่งที่ตัวเองปรารถนา เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook