ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 22 - 28 ก.ย. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน เสื้อผ้า หน้า..ทรงผม..เครื่องประดับ..อาจเป็นการลงทุนเพื่อเสริมภาพลักษณ์ชาวราศีพิจิกให้สวยหรู ดูดี ที่จะเป็นประโยชน์กับธุรกิจ การงาน แต่ควรวางแผนการเงิน รายรับ-รายจ่าย ให้สมดุล เพราะอาจทำให้การเงินติดขัด มีปัญหาในเดือนหน้าได้

การงาน สัปดาห์นี้ที่ควรระวัง..ได้ไม่คุ้มเสีย...ในการสังสรรค์ สมาคม กับมิตรสหายที่มีชื่อเสียง หรือ “ผู้ใหญ่” ที่มีอำนาจ เพื่อหวังผลประโยชน์ทางธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นการเจรจาติดต่อแบบลับ ๆ หรือ ตรงไปตรงมา โปร่งใส เพราะมีโอกาสผลประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ อาจได้น้อยกว่าที่คาดหวัง หรือ ไม่ได้เลย!!

ความรัก หวาดระแวง จับผิด อารมณ์หงุดหงิด หมองมัว สัปดาห์นี้ อาจทำให้ คนรัก คนใกล้ชิด ไม่เป็นสุข จนไม่อยากอยู่ใกล้ และให้ระวัง สัมพันธ์รักที่เกิดจากการทำงาน อาจมีข้อเสนอ ผลประโยชน์สูง ที่เย้ายวนใจจนอาจเผลอทำให้ถลำลึกทั้งกายและใจ ควรตรวจสอบพิจารณาให้รอบคอบ แน่ใจ ก่อนว่า แค่หลอกให้เพ้อฝันหรือไม่

ครอบครัว ให้ระวังบริวาร คนรับใช้ ที่เป็นคนต่างชาติ ....การสื่อสารที่ไม่ชัดเจน ไม่ถูกต้อง หรือ ดุด่าว่ามากเกินไป อาจทำให้เจ็บแค้น จนถูกทำร้ายร่างกายได้

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรผ่อนคลายอารมณ์ให้มากๆ เคร่งเครียดมากไปนอกจาก ปวดศีรษะ ไมเกรน ยังมีโรคกระเพาะ หรือ กรดไหลย้อน อาจกรายมาทักทาย

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภด้วยการ..เสี่ยง พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ แน่ใจก่อนคิดจะเสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook