ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 22 - 28 ก.ย. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีธาตุดิน ที่ทุกการกระทำ มีเจตจำนงแน่วแน่ เป็นสิ่งที่กระทำได้ ทำแล้วต้องได้ผลให้เห็นอย่างเป็นรูปธรรม นั่นคือ ถ้าไม่แน่ใจ ก็จะไม่ทำ!!......

การเงิน โอกาสในการแสวงหารายได้ หรือ การทำธุรกรรมทางการเงิน ไม่ราบรื่น ล่าช้า ควรวางแผนการใช้เงินอย่างระมัดระวัง เพราะรายจ่ายมีเกณฑ์สูงกว่ารายรับ โดยเฉพาะเรื่องของครอบครัว และ บุตร-ธิดา หรือ การตกแต่งบ้านใหม่, จัดงานเลี้ยงสังสรรค์ที่บ้าน ก็อาจทำให้งบประมาณบานปลาย จนคุมไม่อยู่!!

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรพิจารณา ทบทวน แก้ไข หรือ พัฒนา ธุรกิจ การงานเฉพาะที่ทำอยู่ให้ดียิ่งขึ้น ควรระมัดระวัง หรือ หลีกเลี่ยงที่จะตกลง ลงนาม เซ็นสัญญา ที่จะร่วมทุน เริ่มงาน หรือ ทำโครงการใหม่ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงสูงที่จะผิดพลาด ที่จะทำให้มีปัญหา เดือดร้อนได้ และสำหรับเจ้าของกิจการ หรือ ผู้บริหาร ปลายสัปดาห์ ให้ระวังการสื่อสารไม่ชัดเจน อาจทำให้ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา ทำงานผิดพลาด

ความรัก วันที่ 24 และ 25 อดทน ทำใจ กับการนัดเจอกับคนรัก หรือ อยู่กับคู่ครอง เพราะมีโอกาสสูงที่จะทำให้อารมณ์ขุ่นมัว ผิดหวัง ไม่ได้ดังใจ สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหาความรัก....การแสดงความรักด้วยการ “ให้” ให้ไมตรี ความปรารถนาดี อบอุ่นและจริงใจ...ก็มีโอกาสจะได้รับกลับคืน แต่ไม่ใช่ในสัปดาห์นี้!!

ครอบครัว ดูแล ใส่ใจ บุตร-ธิดา โดยเฉพาะเรื่องการคบเพื่อน ที่อาจถูกชักพาไปในทางที่เสียหาย ...เสพติดอบายมุข!!

สุขภาพ เป็นระยะที่ควรระวัง ..ความเครียด..อาจก่อให้เกิดโรคหลายอย่างกับชาวราศีพฤษภ...ปวดศีรษะ,ไมเกรน,กรดไหลย้อน, หรือ ปวดท้องจากโรคกระเพาะกำเริบ

โชคลาภ โอกาสในการแสวงหาโชคลาภ อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงสูงมาก ควรหลีกเลี่ยงค่ะ

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook