ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 15 - 21 ก.ย. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่ให้ระวังอารมณ์ “เสียหน้าไม่ได้” อาจทำให้ถูกเอาเปรียบ ถูกหลอกลวง จากผู้ที่มีปฏิสัมพันธ์ด้วย โดยเฉพาะที่เป็นเพศตรงข้าม

การงาน ธุรกิจบันเทิง หรือ การจัดงานที่เกี่ยวกับความรัก พิธีสมรส เจริญรุ่งเรือง มีผลตอบแทนสูง โดยทั่วไป เป็นระยะที่ มีโอกาสได้ลาภ ได้ผลประโยชน์ ความพึงพอใจ จากเจรจาติดต่อ หรือนัดหมายกับบุคคลที่อยู่ในแวดวงบันเทิง ศิลปิน ดารานักร้อง นักแสดง แต่ให้ระวัง การตกลงเรื่องผลประโยชน์ ควรชัดเจน และ ผูกมัดแน่นหนา เพราะมีโอกาสเปลี่ยนแปลง พลิกผันได้ง่ายๆ

ความรัก เป็นสัปดาห์ที่อาจต้องทำใจ กับเสน่ห์เหลือล้น ของคู่รัก คู่ครอง ที่อาจเป็นที่ต้องตา พึงใจ และความสนิทชิดเชื้อกับเพศต่างเพศ แต่ควรใส่ใจ เพราะมีโอกาสที่ เขาหรือเธอ ของคุณ จะถูกหลอกลวง ล่อลวง ให้หวั่นไหว เคลิ้มตาม!!

โชคลาภ โอกาสในการแสวงหาโชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่ให้ระวังจะได้รับความเดือดร้อน ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงจาก ผู้หญิงที่อายุอ่อนกว่า

คำแนะนำ เป็นระยะเวลาที่ชาวราศีกุมภ์ ควรจะเปลี่ยนแปลง ทำสิ่งใหม่ ๆ ให้กับตัวเอง ให้สดใส และ “ดูดี” อย่างเช่นซื้อเสื้อผ้าใหม่ๆ เปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวให้แปลกตาจากเดิม ก็จะมีส่วนช่วยส่งเสริมชาวราศีกุมภ์ ได้เริ่มต้นประสบความสำเร็จทั้งการเงิน การงาน และความรัก ในปีนี้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook