ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 15 - 21 ก.ย. 2557

สวัสดีค่ะ กับชาวราศีผู้เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก เช่นกัน!!

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้ลาภ ได้ของขวัญ จากคนรัก คู่ครอง แต่ควรวางแผน ควบคุมการใช้เงินให้ดีๆ เพราะได้มาเท่าไหร่ ก็อาจหมดไปในเรื่องฟุ่มเฟือย หรือ สังสรรค์มิตรสหาย

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังเอกสารผิดพลาด อาจทำให้การทำธุรกรรมทางการเงิน เช่นขอสินเชื่อจากธนาคาร มีปัญหาล่าช้าถึงล้มเหลว และธุรกิจที่มีหุ้นส่วน เป็นระยะควรระวัง การเงินรั่วไหล เอกสารบัญชีผิดพลาด ที่อาจทำให้หวาดระแวง มีปัญหา จนขัดแย้งกันเองได้

ความรัก เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง หรือ หลีกเลี่ยงการพาคนรัก คู่ครอง ไปร่วมงานเลี้ยงสังสรรค์ พบปะมิตรสหาย เพราะอาจมี “ประเด็น” ที่ทำให้หวงหึง ทะเลาะวิวาท จนทำร้ายร่างกายกันได้

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรระวัง “คำพูด” กับ ญาติผู้ใหญ่ โดยเฉพาะการ...ยกตนข่มท่าน วางอำนาจเหนือกว่า... อาจทำให้ลุกลามจนมีปัญหากับญาติพี่น้องไปด้วย

โชคลาภ เป็นระยะผู้ที่จะเดินทางไปต่างประเทศ ต้องระวัง เอกสารสำคัญสูญหาย หรือ ผิดพลาด อาจทำให้เป็นอุปสรรค การเดินทางล่าช้าหรือล้มเหลวได้....การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ควรหลีกเลี่ยง เพราะยังมีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก

สุขภาพ ระวัง “ภัยทางน้ำ” โดยเฉพาะจากแม่น้ำ ลำคลอง ที่อาจส่งผลให้เป็นอันตรายถึงชีวิตได้

คำแนะนำ เป็นระยะที่เหมาะจะเปลี่ยนแปลงตัวเอง ทั้งจากรูปลักษณ์ภายนอกให้ดีขึ้นรวมถึงภายใน..จิตใจ..การศึกษาค้นคว้าทางจิตวิญญาณ เพื่อนำไปสู่การพัฒนาชีวิตอย่างยั่งยืน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook