ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 15 - 21 ก.ย. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน ยังมีโอกาสได้ลาภ ได้ผลประโยชน์จากการเดินทางไกล ทั้งไปต่างประเทศ หรือ ต่างจังหวัด แต่สัปดาห์นี้ให้ระวัง ..หูเบา เชื่อคนง่าย” อาจทำให้ต้องเดือดร้อน เสียเงินจำนวนมากได้

การงาน การเสนอขายลิขสิทธิ์ ผลงานการประพันธ์ทั้งวรรณกรรมและวิชาการ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จ แต่สำหรับเจ้าของธุรกิจ นักบริหาร เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง “คำพูด” ตามอารมณ์ ที่อาจไม่ได้ตั้งใจแต่ทำให้คนฟัง “เจ็บ” โดยเฉพาะ กับลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา ที่เป็นเพศหญิงอายุอ่อนกว่า อาจทำให้ก่อศัตรู จนถูกกลั่นแกล้ง ทำให้เดือดร้อน ทรัพย์สินเสียหาย

ความรัก โลกนี้ไม่มีอะไรฟรี...สนับสนุนทางธุรกิจ การงาน จากเพศตรงข้ามในระยะนี้ อาจมาพร้อมข้อเสนอ....ความสัมพันธ์ที่คุณจะปฏิเสธไม่ได้ สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว ให้ระวัง ..มือที่สาม บุคคลภายนอก จะนำความเดือดร้อนมาให้ชีวิตคู่ของคุณ อาจทำให้ทะเลาะ วิวาท จนแตกร้าว

ครอบครัว ระวังทรัพย์สิน ของมีค่าในบ้าน สูญหาย และเป็นระยะที่ไม่ควรรับบริวาร หรือ คนรับใช้ใหม่เข้าบ้าน เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน

สุขภาพ คอเจ็บ ทอมซิลอักเสบ ควรรีบรักษา ปล่อยไว้อาจทำให้อักเสบเรื้อรัง และลุกลาม

โชคลาภ จากกรรมดี ผลบุญที่สะสมมา จะทำให้สัปดาห์นี้โชคดี มีลาภลอยที่ไม่ต้องวิ่งเต้น แสวงหา แต่มีโอกาสจะลอยเข้ามาเอง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook