ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 15 - 21 ก.ย. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน โอกาสในการแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวัง อาจถูกโน้มน้าว เกลี้ยกล่อม ทั้งหลอกลวง จากมิตรสหายในวงการเดียวกัน หรือ จากในโลกออนไลน์...อาจทำให้ต้องสูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน ธุรกิจ กิจการงาน อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญก้าวหน้า จะได้รับประโยชน์จากมิตรสหาย โดยเฉพาะที่อยู่ในวงการบันเทิง หรือ ค้าขายของสวยงาม แต่ให้ระวัง ระงับสติให้ดีๆ ในการเจรจา ต่อรอง กับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ที่อาจอืดอาด ล่าช้า ไม่ทันใจ ..อดทน อดกลั้น ได้มากเท่าไหร่ ก็จะได้รับประโยชน์ ผลสำเร็จมากเท่านั้น

ความรัก มีเข้ามาให้เลือกมากกว่าหนึ่ง ....เป็นสัปดาห์ที่คนโสด อาจสะดุดรัก เจอคนที่ถูกใจ ได้สัมพันธ์กับเพศตรงข้ามที่เคยมีคู่ครองมาแล้ว แต่ให้ระวังสัมพันธ์รักที่ต้องแย่งชิง ต่อสู้เพื่อให้ได้มาครอบครอง อาจทำให้..เจ็บ มีอันตรายกับร่างกายได้

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ติดตามเรื่องของ บุตร-ธิดา ให้มากๆ เพราะมีเกณฑ์อาจถูกหลอกลวง ให้หลงผิด โดยเฉพาะจากการสื่อสารในโลกออนไลน์

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรผ่อนคลายอารมณ์ให้มากๆ เคร่งเครียดมากไปนอกจาก ปวดศีรษะ ไมเกรน ยังมีโรคกระเพาะ หรือ กรดไหลย้อน อาจกรายมาทักทาย

โชคลาภ โอกาสในการแสวงหาโชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่ให้ระวัง ข้อมูลลับที่ได้มา อาจทำให้ผิดหวัง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook