ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 8 - 14 ก.ย. 2557

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 8 - 14 ก.ย. 2557

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 8 - 14 ก.ย. 2557
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดููดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 8 - 14 กันยาน 2557

ชาวราศีเมษ 

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีเมษ มีเกณฑ์โชคลาภทางการเงินสูงมาก การพบปะ สังสรรค์ “มิตรใหม่” จะให้ลาภ ผลประโยชน์ แต่ให้ระวังมิตรสหายที่มีอาชีพแปลกๆ ลับลมคมใน อาจทำให้มีปัญหา เดือดร้อนได้

การงาน เริ่มใหม่ ทำใหม่ คิดใหม่ หรือ เริ่มงานใหม่ เป็นระยะเวลาเริ่มต้นของชาวราศีเมษที่ต้องการจะเปลี่ยนแปลง หรือ พัฒนาตนเอง ก็จะมีโอกาสก้าวไปสู่สิ่งที่ดีกว่า แต่ให้ระวังการเจรจา ติดต่อ กับ “ผู้ใหญ่” พูดไม่ชัดเจน อาจทำให้ผิดใจ ถูกเขม่น จนอาจกลั่นแกล้ง ทำให้เดือดร้อน งานล่าช้า หรือ ล้มเหลว

ความรัก ความรักหวานชื่น สุดแสนโรแมนติค สำหรับชาวราศีเมษ ผู้รู้จักเลือกที่จะรัก และไม่มากรัก .... คนโสดที่แสนเหงา สัปดาห์นี้อย่าอยู่เฉย อยากมีรักก็ต้องปรับปรุง เปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ตัวเองให้ดีขึ้น แล้วออกงานสังคม สังสรรค์กับมิตรสหาย เจอคนที่รัก ที่ชอบ ก็ต้องใจกล้า แล้วเดินหน้า...ถึงจะพบความสุข ได้มีคนรัก ที่อาจสานสัมพันธ์กันได้..นาน

ชาวราศีพฤษภ

การเงิน รับมาก..จ่ายมาก อาจมีโชค ได้ลาภจากการซื้อ-ขาย อสังหาริมทรัพย์ แต่ควรระวัง มิตรสหายจะทำให้เดือดร้อน ควรหลีกเลี่ยงการให้กู้ยืมเงิน, ลงทุนร่วม หรือ ลงนาม เซ็นสัญญาค้ำประกัน เพราะมีเกณฑ์ทำให้เดือดร้อนสูงมาก

การงาน เป็นระยะที่ชาวราศีพฤษภจะได้ประโยชน์จากการเข้าสมาคม ทำกิจกรรมร่วมกับหมู่คณะ โดยเฉพาะกับมิตรสหายที่อยู่วงการศิลปะบันเทิง จะมีส่วนช่วยทำให้กิจการก้าวหน้า มีผลกำไร แต่กลางสัปดาห์ไปแล้ว ให้ระวังอย่าโอ้อวดความคิด ไอเดียใหม่ ๆ ให้มิตรสหายในที่ทำงานหรืออยู่วงการเดียวกันฟัง เพราะมีโอกาสถูก ...ขโมย

ความรัก เป็นระยะที่คนโสดควรระวัง “อารมณ์” พาไป อาจทำให้ตกบันไดพลอยโจนได้คู่โดยไม่ได้รัก แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง เป็นระยะที่ควรยับยั้งใจ มีสติ ที่จะใช้เหตุผลในการแก้ปัญหาชีวิตคู่..การตัดสินใจด้วยอารมณ์ อาจทำให้แตกหักจนหย่าร้าง เลิกรา ซึ่งกว่าจะรู้สึกตัวก็...สายไปแล้ว

ชาวราศีมิถุน 

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ไม่ติดขัด แต่ให้ระวัง ปลายสัปดาห์อาจมีเหตุให้เสียเงินกะทันหัน โดยเฉพาะจากการเดินทางไกล ทั้งไปต่างประเทศ หรือ ต่างจังหวัด เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงลงทุนร่วมกับมิตรสหาย หรือให้กู้ยืม เพราะอาจทำให้ผิดใจกัน และไม่ได้คืน!!

การงาน การติดต่อ ขอความร่วมมือ โดยเฉพาะมิตรสหายที่อยู่ในวงการบันเทิง สถานเริงรมย์ จะมีโอกาสทำให้งานขายความคิด ขายจินตนาการสร้างสรรค์ที่ดูสวยงาม เลิศหรู อลังการ ประสบความสำเร็จ แต่ให้ระวังธุรกิจที่มีหุ้นส่วน ผลประโยชน์ขัดกัน อาจทำให้มิตรเป็นศัตรู ทำให้เดือดร้อนได้

ความรัก การเดินทาง หรือ เข้าร่วมสัมมนาทางการศึกษา วิชาการ อาจทำให้ชาวราศีมิถุนได้พบรักแสนหวาน สุดโรแมนติค แต่ไม่ควรจริงจัง ทุ่มเทให้ทั้งใจ เพราะมีโอกาสที่รักลอยมา แค่แวะเข้ามาพักพิง ...แล้วก็ลอยไป

ชาวราศีกรกฎ 

การเงิน เป็นระยะ “งานทำเงิน” ของชาวราศีกรกฎ และมีเกณฑ์ได้โชคมีลาภ ทั้งจากเพศตรงข้ามและการเสี่ยงโชค แต่ให้ระวัง ได้มาก ..หมดมาก โดยเฉพาะจากเรื่องฟุ่มเฟือย ที่ห้ามใจตัวเองไม่ได้

การงาน ธุรกิจ กิจการค้า ของฟุ่มเฟือย ของสวยๆงามๆ หรือ ด้านบันเทิงเริงรมย์ อยู่ในเกณฑ์ดี –ดีมาก ...เป็นระยะน้ำขึ้นให้รีบตักของชาวราศีกรกฎ จึงควรแสดงศักยภาพความรู้ ความสามารถให้เต็มที่ โดยเฉพาะการเจรจาติดต่อกับ “ผู้ใหญ่” หรือ บริษัท หรือ หน่วยงาน องค์กรขนาดใหญ่ ก็จะมีโอกาสประสบความสำเร็จสูงมาก

ความรัก มนต์จันทราในวันที่ 8-9 อาจทำให้ได้พบ “คนรักเก่า” รักในอดีตที่มีโอกาสย้อนกลับมาเป็นปัจจุบัน แต่ให้ระวังอารมณ์หวั่นไหว อ่อนแอ และ ไม่กล้า กลัวที่จะเจ็บปวดอีก อาจทำให้ต้องลาจากกันอีกครั้ง

ชาวราศีสิงห์

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ไม่มีติดขัด แต่กลางสัปดาห์ให้ระวัง “เสียรู้” ถูกยกยอปอปั้น หรือ หลอกลวง อาจทำให้ต้องเสียเงินจำนวนมาก และเป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงร่วมหุ้นลงทุน หรือ ให้มิตรสหาย กู้ยืมเงิน เพราะอาจทำให้ผิดใจ จนทะเลาะวิวาทกัน

การงาน เป็นสัปดาห์ที่การเจรจา ติดต่อ กับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ควรกระทำอย่างรวดเร็ว และ รวดรัด ถึงจะมีโอกาสสำเร็จ แต่ให้ระวังงานด้านเอกสาร การเซ็นสัญญา กระทำอย่างรีบร้อนเกินไป อาจผิดพลาด ที่จะทำให้งานสะดุด มีปัญหา และ ล่าช้า สำหรับมนุษย์เงินเดือน ที่ว่างงาน หรือ รองาน ...ติดต่อเพื่อนเก่า ที่เรียนสถาบันเดียวกัน หรือ เคยทำงานที่เดียวกัน ก็อาจได้รับข่าวดี

ความรัก ยังเป็นอีกสัปดาห์ที่ชาวราศีสิงห์จะได้รื่นรมย์กับความรัก ยังมีโอกาสได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ให้ระวังวันที่ 8-9 การพบปะ สัมพันธ์กับเพศตรงข้าม อาจไม่รื่นรมย์อย่างที่ควรเป็น เพราะมีเกณฑ์ถูกหลอกลวง หรือ ถูกชักนำไปทางที่ทำให้ตนเองเสื่อมเสีย ทำผิดศีลธรรม หรือ กฎหมาย

ชาวราศีกันย์ 

การเงิน การแสวงหาลาภผล หรือ ทำธุรกรรมทางการเงิน ..ขอสินเชื่อ ขอกู้ยืม อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จ แต่ต้นสัปดาห์ให้ระวังลูกน้อง บริวาร คนใกล้ชิด อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน จนเสียเงินจำนวนมาก

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ ..ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน.. เชื่อถือ ไว้วางใจ ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงาน หรือ มอบหมายงานให้กับลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา โดยไม่ได้ตรวจทาน ตรวจสอบอีกครั้ง มีโอกาสผิดพลาด หรือ ก่อปัญหาทำให้ชาวราศี โดยเฉพาะการเซ็นชื่อ ลงนามในสัญญา หรือ เอกสารสำคัญ ที่มีโอกาสทำให้เดือดร้อน จนเป็นคดีความได้

ความรัก พระจันทร์เป็นใจ อาจทำให้ความรักแอบแฝง ซ่อนเร้น หรือ รักนะแต่ไม่แสดงออก ได้พัฒนาความสัมพันธ์ให้ก้าวหน้า แนบแน่นมากขึ้น แต่ให้ระวังสำหรับผู้ที่ยังไม่แน่ใจ...รัก ไม่ รัก..ควรหลีกเลี่ยงอยู่ตามลำพังกับเพศตรงข้าม ผู้ที่คุณมีปฏิสัมพันธ์ด้วย มนต์พระจันทร์ในคืนวันเพ็ญ อาจทำให้เผลอไผล จนผูกพัน ตกบันไดพลอยโจน ได้คู่โดยไม่เจตนา!!

ชาวราศีตุลย์

การเงิน เป็นระยะที่รายได้เพิ่มพูนจะมาจากทั้ง ...หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา และ คู่ครอง รวมถึงสมาคม สังสรรค์มิตรสหาย ก็จะเอื้อประโยชน์ให้อย่างมาก แต่ให้ระวังปัญหาเรื่องสุขภาพของตัวเอง หรือ ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา อาจสร้างปัญหา ทำให้เดือดร้อน เสียเงินจำนวนมาก

การงาน ธุรกิจ การงาน เจริญก้าวหน้า แต่ให้ระวังการเจรจา ติดต่อ หรือ การทำสัญญาแบบมีลับลมคมใน ไม่โปร่งใส ที่มีลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา มี “เอี่ยว” ด้วย อาจถูกกลั่นแกล้ง ก่อกวน จากศัตรูที่ไม่เปิดเผย จนทำให้มีปัญหา เดือดร้อน ถึงเป็นคดีความได้..สำหรับมนุษย์เงินเดือน ที่อยากหางานใหม่ ติดต่อ ขอความช่วยเหลือจากมิตรสหายในแวดวงบันเทิง อาจจะสมหวัง

ความรัก ไปเรื่อยๆ และไม่ยึดติด...อาจได้พบมิตรใหม่ มีสัมพันธ์ใหม่จากการเข้าสมาคม พบปะสังสรรค์มิตรสหาย แต่อย่าเพิ่งทุ่มเทให้ทั้งใจ เชื่อใจ กับ มิตรภาพ ความรัก ความสัมพันธ์ที่ขึ้นอยู่กับคำว่า “ผลประโยชน์” ...แต่สำหรับความสัมพันธ์ของคนรัก คู่ครอง ที่ดูเลื่อนลอย รางเลือน ไม่มีคำมั่นสัญญา นั่นไม่ใช่หมายถึงการแตกหัก เลิกรา ...แต่นี่คือหนึ่งบททดสอบความรัก อดทน รอคอยที่จะผ่านไปได้ไหม?

 ชาวราศีพิจิก 

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี ทั้งจากธุรกิจ การงานที่ทำ รวมทั้งมีโอกาสได้ลาภโดยเสน่หาจาก คนรัก คู่ครอง และ “ผู้ใหญ่” แต่ให้ระวัง พิจารณาให้รอบคอบที่จะให้ลงทุนร่วมหุ้นกับมิตรสหาย หรือให้กู้ยืมเงิน เพราะมีเกณฑ์ไม่ได้คืนสูงมาก

การงาน ยังเป็นระยะที่จะได้รับประโยชน์จากการติดต่อ เจรจา กับ ผู้มีสถานะ ตำแหน่งระดับสูง ทั้งในหน่วยงานของตนเองและในองค์กรขนาดใหญ่....แต่ให้ระวัง โลกนี้ไม่อะไรฟรี โดยเฉพาะสัปดาห์นี้ คำสัญญาจากลมปาก อาจเป็นแค่ล่อลวง หลอกล่อ เพื่อหวังผลประโยชน์ด้วยเช่นกัน

ความรัก จากการทำงาน ยังมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ และยังมีเกณฑ์เป็นที่ “ถูกใจ” ของผู้ใหญ่ หรือ เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา พร้อมกับข้อเสนอที่เย้ายวนใจ แต่ให้ระวัง มีสติ ยั้งคิดสักนิด เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะไม่ใช่ รักจริง หวังแต่ง หวังเป็นคู่ครอง แต่แค่มีสัมพันธ์ชั่วครั้งชั่วคราว

ชาวราศีธนู

การเงิน อาจมีโชค ได้ลาภ ได้ผลประโยชน์จากการเดินทางไกล ไปต่างประเทศ หรือ ต่างจังหวัดไกลๆ แต่ให้ระวัง “หลบมุม” อยู่ตามลำพัง อาจถูกคนแปลกหน้าหลอกลวง หรือ ฉกชิงทรัพย์ได้

การงาน การศึกษาต่อ หรือ ขอทุนไปดูงานต่างประเทศ ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีโอกาสประสบความสำเร็จ แต่สำหรับธุรกิจ การค้า ที่มีหุ้นส่วนกับญาติพี่น้อง ให้ระวัง “บ่างช่างยุ” โดยเฉพาะในเรื่องผลประโยชน์ และการสื่อสาร ติดต่อกันที่ไม่ชัดเจน อาจทำให้ขัดแย้ง หมางใจกันได้

ความรัก โอกาสในการศึกษาต่อ , การเดินทางไกล..ไปต่างแดน ก็จะทำให้มีโอกาสพบรัก ความรักที่จะทำให้ประทับใจ แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว เป็นระยะที่ควรระวัง "คำพูด” จุกจิก จู้จี้ วางอำนาจ หรือ ประเภทยกตนข่มคนอื่น อาจทำให้บรรยากาศรักที่น่าจะรื่นรมย์... น่าเบื่อหน่าย และสุดเซ็ง

 ชาวราศีมังกร

การเงิน การแสวงหารายได้เพิ่มพูน ระยะนี้จะมีโอกาสได้มาจากวิธีแปลกๆ หรือ ค่อนข้างเสี่ยง แต่ให้ระวัง “ถูกโกง” ด้วยรูปแบบที่คิดไม่ถึง!! รวมทั้งการลงทุน ให้กู้ยืม หรือ การซื้อสินค้า ก็ต้องระวังเช่นกัน

การงาน เป็นระยะที่ควรระวังตัว ....อยู่อย่างสงบเงียบ ไม่ให้โดดเด่น เพราะมีโอกาสถูกใส่ร้ายป้ายสี จากศัตรูในคราบมิตร ที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง เกียรติยศ โดยเฉพาะจากโลกออนไลน์ ที่แพร่กระจายได้อย่างรวดเร็ว ...... ทำดีแต่อย่าให้เด่น จะเป็นภัย ไม่มีใครเขาอยากเห็น..เราเด่นเกิน!!

ความรัก บรรยากาศรักรื่นรมย์ มีโอกาสได้รับของขวัญ ของมีค่า จากคนรัก คู่ครอง แต่ให้ระวังเรื่อง “บ้าน” อาจทำให้มีปัญหาหงุดหงิด จนขัดแย้งกันได้....

ชาวราศีกุมภ์ 

การเงิน เป็นระยะที่ให้การความสนใจ มีสมาธิใน “เรื่องอื่น” จะมีโอกาสทำให้ “เรื่องเงิน” ล่าช้า ไม่ได้ตามที่นัดหมาย หรือ คาดหวัง

การงาน ดาวอังคาร โคจรมาสถิต ณ ราศีที่มีผลต่อหน้าที่การงานของชาวราศีกุมภ์แล้ว นั่นคือ สัญญาณให้สัปดาห์นี้เป็นจุดเริ่มต้นของการ ตื่นตัว รีบเร่ง ที่จะทำงาน ที่อาจเจอข้อขัดแย้ง และการแข่งขันสูงมาก ..ตามติด ติดตามใกล้ชิดให้มากกว่าที่เคยทำ ...สื่อสารประชาสัมพันธ์ให้เต็มที่..ผลสำเร็จ สิ่งที่คาดหวัง ไม่ไกลเกินเอื้อม

ความรัก การเดินทางตามหาความรักที่สดใสของชาวราศีกุมภ์ที่ประพฤติตนอยู่ในศีลธรรม.... ถึงจุดหมายแล้ว มีโอกาสพบรัก เจอเนื้อคู่ จากการเดินทางไกลทั้ง ไปท่องเที่ยวหรือ แสวงบุญ ที่จะนำสิริมงคล สิ่งดีงามมาให้

ชาวราศีมีน 

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ไม่มีติดขัด เป็นระยะที่ยังอาจได้โชค มีลาภ มีรายได้เพิ่มพูนจากการเป็นนายหน้า ตัวแทน เอเยนต์

การงาน เจ้าของกิจการ นักธุรกิจ ผู้บริหาร ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง ลูกน้อง บริวารรวมทั้ง “อคติ” ความลำเอียงของตนเอง อาจทำให้งานเสียหายได้ โดยทั่วไปเป็นระยะเวลาแห่งการตื่นตัว ทำตัวให้ทันสมัย ตามโลกที่พลิกผันให้ทัน....ที่เหมาะจะเพิ่ม “วิชา” เพิ่มการเรียนรู้ วิชาการใหม่ ๆที่จะมีโอกาสส่งผลให้ชาวราศีมีน เจริญก้าวหน้ามากขึ้น

ความรัก เป็นระยะที่ควรระวังอารมณ์ “สงสาร” อาจทำให้เผลอตัว เผลอใจ ตกบันไดพลอยโจน มีสัมพันธ์กับคนที่ไม่ได้รัก หรือ กับคนที่ไม่ใช่คู่รัก คู่ครอง โดยเฉพาะหญิงราศีมีน ไม่ได้รัก ไม่ได้ชอบ ก็ให้ระวังการคบหาเพศตรงข้ามอาจทำให้เดือดร้อน นอกจากเสียใจ เสียตัวและอาจเสียชื่อเสียง อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook