ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 8 - 14 ก.ย. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกัน ครองเรือน ..แสงอาทิตย์ยามรุ่งอรุณ ทำให้อบอุ่น มีชีวิตชีวา แต่แสงกล้ายามเที่ยง ก็ร้อนแรง ทำให้เราเจ็บป่วย ไม่อยากอยู่ใกล้ หรือแสงหม่นมัวยามเย็น ก็บอกถึง ...ชืดชา น่าเบื่อหน่าย เช่นกัน!!!

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ไม่มีติดขัด แต่กลางสัปดาห์ให้ระวัง “เสียรู้” ถูกยกยอปอปั้น หรือ หลอกลวง อาจทำให้ต้องเสียเงินจำนวนมาก และเป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงร่วมหุ้นลงทุน หรือ ให้มิตรสหาย กู้ยืมเงิน เพราะอาจทำให้ผิดใจ จนทะเลาะวิวาทกัน

การงาน เป็นสัปดาห์ที่การเจรจา ติดต่อ กับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ควรกระทำอย่างรวดเร็ว และ รวดรัด ถึงจะมีโอกาสสำเร็จ แต่ให้ระวังงานด้านเอกสาร การเซ็นสัญญา กระทำอย่างรีบร้อนเกินไป อาจผิดพลาด ที่จะทำให้งานสะดุด มีปัญหา และ ล่าช้า สำหรับมนุษย์เงินเดือน ที่ว่างงาน หรือ รองาน ...ติดต่อเพื่อนเก่า ที่เรียนสถาบันเดียวกัน หรือ เคยทำงานที่เดียวกัน ก็อาจได้รับข่าวดี

ความรัก ยังเป็นอีกสัปดาห์ที่ชาวราศีสิงห์จะได้รื่นรมย์กับความรัก ยังมีโอกาสได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ให้ระวังวันที่ 8-9 การพบปะ สัมพันธ์กับเพศตรงข้าม อาจไม่รื่นรมย์อย่างที่ควรเป็น เพราะมีเกณฑ์ถูกหลอกลวง หรือ ถูกชักนำไปทางที่ทำให้ตนเองเสื่อมเสีย ทำผิดศีลธรรม หรือ กฎหมาย

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภสัปดาห์นี้ มีเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน และยังอาจถูกหลอกลวงได้อีก ควรพิจารณาข้อมูลให้แน่ใจก่อนที่จะ...เสี่ยง

สุขภาพ เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง “บริเวณเท้า” โดยเฉพาะจากอุบัติเหตุ ลื่น หกล้ม กล้ามเนื้ออักเสบ ฉีกขาด

คำแนะนำ ชีวิตที่เคยเฉื่อยชา จน หยุดนิ่ง ..เดินหน้าแล้ว เป็นระยะที่ชาวราศีสิงห์ควรปรับปรุงบุคลิกภาพ สร้างความสดใส กระฉับกระเฉง เพื่อเป็นพลังที่จะส่งเสริมทั้งหน้าที่การงาน และ ความรัก ให้เจริญก้าวหน้า มั่นคง มากขึ้น

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook