ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 8 - 14 ก.ย. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีธาตุดิน ที่ทุกการกระทำ มีเจตจำนงแน่วแน่ เป็นสิ่งที่กระทำได้ ทำแล้วต้องได้ผลให้เห็นอย่างเป็นรูปธรรม นั่นคือ ถ้าไม่แน่ใจ ก็จะไม่ทำ!!......

การเงิน รับมาก..จ่ายมาก อาจมีโชค ได้ลาภจากการซื้อ-ขาย อสังหาริมทรัพย์ แต่ควรระวัง มิตรสหายจะทำให้เดือดร้อน ควรหลีกเลี่ยงการให้กู้ยืมเงิน, ลงทุนร่วม หรือ ลงนาม เซ็นสัญญาค้ำประกัน เพราะมีเกณฑ์ทำให้เดือดร้อนสูงมาก

การงาน เป็นระยะที่ชาวราศีพฤษภจะได้ประโยชน์จากการเข้าสมาคม ทำกิจกรรมร่วมกับหมู่คณะ โดยเฉพาะกับมิตรสหายที่อยู่วงการศิลปะบันเทิง จะมีส่วนช่วยทำให้กิจการก้าวหน้า มีผลกำไร แต่กลางสัปดาห์ไปแล้ว ให้ระวังอย่าโอ้อวดความคิด ไอเดียใหม่ ๆ ให้มิตรสหายในที่ทำงานหรืออยู่วงการเดียวกันฟัง เพราะมีโอกาสถูก ...ขโมย

ความรัก เป็นระยะที่คนโสดควรระวัง “อารมณ์” พาไป อาจทำให้ตกบันไดพลอยโจนได้คู่โดยไม่ได้รัก แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง เป็นระยะที่ควรยับยั้งใจ มีสติ ที่จะใช้เหตุผลในการแก้ปัญหาชีวิตคู่..การตัดสินใจด้วยอารมณ์ อาจทำให้แตกหักจนหย่าร้าง เลิกรา ซึ่งกว่าจะรู้สึกตัวก็...สายไปแล้ว

ครอบครัว เอาใจใส่บุพการี พระอรหันต์ในบ้าน ให้มากๆ... สิริมงคล สิ่งดีงาม ก็จะปรากฏในบ้าน และยังอยู่ในเกณฑ์ที่ระวัง ใส่ใจ บุตร-ธิดา ให้มากๆ โดยเฉพาะในการคบเพื่อนเพราะอาจถูกล่อลวงให้หลงผิด ในเรื่องผิดกฎหมาย

สุขภาพ ระมัดระวัง และ รอบคอบในการมีเพศสัมพันธ์ เพราะอาจก่อปัญหาให้กับมดลูก ช่องคลอดของสตรี หรือ อวัยวะสืบพันธ์ของบุรุษได้

โชคลาภ มีเกณฑ์ได้โชคมีลาภจาก ซื้อ-ขาย อสังหาริมทรัพย์ แต่ให้ระวัง การแสวงหาโชคลาภด้วยการ..เสี่ยง..มีเกณฑ์พลิกผันสูงมาก ควรพิจารณาข้อมูลให้รอบคอบ ให้แน่ใจก่อน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook