ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 1 - 7 ก.ย. 2557

 สวัสดีค่ะ กับชาวราศีผู้เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก เช่นกัน!!

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ ไม่ติดขัด อาจได้โชค มีลาภ ได้ของมีค่า จากคนรัก คู่ครอง หรือได้ส่วนแบ่งมรดกจากญาติผู้ใหญ่ แต่ให้ระวังการเป็นคดีความระยะนี้ อาจทำให้เสียเงินจำนวนมากกว่าที่คิดจะได้!!

การงาน เป็นระยะเริ่มต้นเจริญรุ่งเรืองของธุรกิจที่มีหุ้นส่วน ที่จะได้รับประโยชน์จากดวงชะตาที่เข้มแข็งของผู้เป็นหุ้นส่วน จึงไม่ควรขัดแย้งหรือคัดค้าน ไม่เห็นด้วย ..โดยทั่วไปเป็นระยะเวลาที่ควรจัดโต๊ะ/ห้องทำงาน “กำจัด” ของเก่าที่รกรุงรัง ทิ้งสิ่งของที่ไม่ได้ใช้มาเกิน 6 เดือน และหาของใหม่มาบ้าง ก็จะเป็นเคล็ดเสริมให้หน้าที่การงานเจริญก้าวหน้าในระยะ 6 เดือนต่อจากนี้

ความรัก เป็นระยะที่ควรให้ความสำคัญกับความรักมากกว่า..งาน ความรักที่ไม่ใช่แค่การมีเพศสัมพันธ์ แต่หมายถึง เอื้ออาทร ห่วงใย ใส่ใจคนที่รัก ก็จะมีส่วนส่งเสริมทำให้ชีวิตรุ่งเรือง เช่นกัน

ครอบครัว เอาใจใจ ดูแล ญาติผู้ใหญ่ “พระอรหันต์ในบ้าน” ให้มากๆ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน ในระยะนี้

โชคลาภ ลงทุน ทำธุรกิจร่วมกับหุ้นส่วน อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญก้าวหน้า แต่ให้ระวัง การแสวงหาลาภผลจากการเสี่ยงโชค มีเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์สำหรับผู้ที่ทำงานในท้องที่เสี่ยงอันตราย หรือ ในโรงงาน ให้ระวังอุบัติเหตุจากเครื่องจักร หรือ อุบัติภัยที่เกิดขึ้นกะทันหัน

คำแนะนำ การเดินแต่ละก้าวที่เคยเดินอย่างช้า ๆ เพราะระมัดระวัง ควรรวดเร็วให้มากขึ้น ตัดสินใจให้เด็ดขาด แต่ต้องกระทำอย่างมี “สติ” กิจกรรมที่ทำนั้นถึงจะได้ผลอย่างที่คาดหวัง

 

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook