ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 1 - 7 ก.ย. 2557

 สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีธาตุดิน ที่ทุกการกระทำ มีเจตจำนงแน่วแน่ เป็นสิ่งที่กระทำได้ ทำแล้วต้องได้ผลให้เห็นอย่างเป็นรูปธรรม นั่นคือ ถ้าไม่แน่ใจ ก็จะไม่ทำ!!......

การเงิน เป็นสัปดาห์แห่งการระวัง เงินทอง ทรัพย์สินมีค่า สูญหาย, ลูกน้อง บริวาร คนรับใช้ หรือสัตว์เลี้ยงแสนรัก เจ็บป่วย ไม่สบาย หรือ อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียเงินจำนวนมากได้

การงาน ธุรกิจ ธุรกรรมซื้อ-ขาย ตกแต่ง อสังหาริมทรัพย์ ประเภทเลิศหรู ราคาแพง อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญก้าวหน้า แต่โดยทั่วไป เป็นระยะที่ชาวราศีพฤษภจะได้เก็บเกี่ยวผลประโยชน์จากผลงานที่ทำ และ คิดสร้างสรรค์งานใหม่ ๆ แต่ให้ระวังความคิด การเขียน “นอกกรอบ” อาจทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้....สำหรับเจ้าของธุรกิจ ผู้บริหาร โดยเฉพาะที่รับผิดชอบทางการเงิน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง และ ตรวจสอบ การเงินในแผนก ..รั่วไหลจากการทุจริต หรือ ยักยอก

ความรัก บ้านคือวิมาน..ทำความสะอาด ตกแต่งบ้าน สวน ใหม่ให้ดูสวยงาม ความรักของคุณกับคู่ครองก็จะรื่นรมย์ .....คนโสด เยี่ยมเยียนญาติผู้ใหญ่ระยะนี้ อาจทำให้พบรัก ที่อาจคบหาดูใจจนได้ครองคู่ แต่สำหรับสาวราศีพฤษภ สัปดาห์นี้ยังควรระวังเดินทางตามลำพังยามวิกาล หรือ อยู่ลำพังกับเพศชายที่ไม่ใช่คู่รัก คู่ครอง อาจถูกทำร้าย ขืนใจ ได้

ครอบครัว รัก เอาใจใส่บุพการี พระอรหันต์ในบ้าน ให้มากๆ... สิริมงคล สิ่งดีงาม ก็จะปรากฏในบ้าน แต่เป็นระยะที่ควรระวัง ใส่ใจ บุตร-ธิดา ให้มากๆ เพราะอาจถูกล่อลวงให้หลงผิด ในเรื่องผิดกฎหมาย

สุขภาพ ดาวอังคาร และ ดาวเสาร์ ดาวบาปเคราะห์ยังสถิตอยู่ในราศีที่มีผลต่อสุขภาพของชาวราฯพฤษภ จึงควรระวังและหลีกเลี่ยงใช้ร่างกายอย่างหักโหม พักผ่อนไม่เพียงพอ อาจทำให้สุขภาพทรุดโทรม เจ็บป่วย จนเข้าโรงพยาบาล รวมทั้งยังควรระวัง อุบัติเหตุ อุบัติภัย จากรถยนต์ สัตว์มีพิษ ของร้อน ของมีคม หรือ ...ตกจากที่สูง

โชคลาภ สัปดาห์นี้ โอกาสในการแสวงหาโชคลาภ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะขาดทุนสูงมาก ควรหลีกเลี่ยง

 

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook