คนอวดผี 20 สิงหาคม 2557

คนอวดผี 20 สิงหาคม 2557

คนอวดผี 20 สิงหาคม 2557
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการคนอวดผีตอนล่าสุด วันที่  20 สิงหาคม 2557 "ป้อมตำรวจเฮี้ยน!"

คนอวดผีคนอวดผี

 Clip Battle

(คลิกที่ภาพเพื่อชมคลิป)  

คนอวดผีคนอวดผี


คลิปแรก "คลิปผวายามค่ำคืน" เป็นคลิปของชายคนนึงที่สงสัยว่าตัวเองจะถูกผีอำ จึงติดกล้องวงจรปิดไว้ในห้องนอนตัวเอง แล้วก็ต้องพบกับความน่ากลัว เพราะคลิปที่ถ่ายได้จากกล้องเป็นภาพของศรีษะของหญิงสาวที่พยายามเอาผมไปลูบไล้ตามใบหน้าของเค้าเพื่อก่อกวน..

คนอวดผีคนอวดผี

คลิปที่สอง "คลิปห้องเก็บของสุดสยอง" เป็นของเจ้าของบ้านหลังหนึ่งได้ถ่ายได้จากห้องเก็บของในยามค่ำคืน และพบว่าในคลิปนั้นมีใบหน้าปริศนาที่ปรากฏขึ้นในความมืด ไม่รู้ว่าใบหน้านี้มาปรากฏในห้องเก็บของเค้าได้อย่างไร?

คนอวดผีคนอวดผี

คลิปที่สาม "คลิปรถไฟเหาะสยองขวัญ" เป็นคลิปที่ถ่ายโดยกลุ่มวัยรุ่นขณะกำลังเล่นรถไฟเหาะในเวลากลางคืน แต่แล้ววัยรุ่นกลุ่มนี้ก็ต้องพบกับความสยองหวาดเสียวกว่ารถไฟเหาะยามค่ำคืน สิ่งนั้นก็คือพลังงานสีขาวที่ผ่านรางรถไฟเหาะที่วิ่งด้วยความเร็วสูงไปต่อหน้าต่อตา...

ศูนย์บรรเทาทุกข์ผี

(คลิกที่ภาพเพื่อชมคลิป)

คนอวดผีคนอวดผี

เป็นเรื่องราว "ป้อมตำรวจเฮี้ยน" ที่เกิดขึ้นเป็นข่าวใหญ่ถึงเรื่องราวความเฮี้ยนของป้อมตำรวจที่สร้างอยู่ในบริเวณวัดศาลาครืน บางขุนเทียน มีเรื่องเล่าจากชาวบ้านบริเวณนั้นเล่าว่า เคยเห็นเป็นผู้ชายรูปร่างสูงใหญ่นุ่งโจงกระเบนยืนกอดอกอยู่บริเวณป้อมตำรวจแห่งนี้

คนอวดผีคนอวดผี

และต่อมาก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจโดนผีอำในขณะที่นอนอยู่ในป้อม แต่ไม่ได้อำแบบปกติ เจ้าหน้าที่ตำรวจคนนี้โดนชายแก่ หญิงแก่ ยกร่างของเค้าขึ้นจนขยับร่างกายไม่ได้....ตลอดจนมีเรื่องราวอื่นๆ ที่ผู้คนพบเจอถึงความเฮี้ยนของป้อมตำรวจแห่งนี้มากมาย ส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะสถานที่แห่งนี้เป็นป่าช้าเก่า ก็ไม่แปลกถ้าจะมีสิ่งเร้นลับเหล่านี้เกิดขึ้น!

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ค.ต. วัลลภ ใบศรี (ผู้ที่เคยโดนผีอำ) และคุณประสิทธิ์ผู้ที่เปิดร้านขายอาหารบริเวณหน้าวัด มาขอให้ ริว จิตสัมผัส ช่วยเหลือว่าสิ่งที่พวกเค้าพบเจอ คืออะไร ถ้าเป็นดวงวิญญาณจริงเค้าจะต้องทำอย่างไร?

คนอวดผีคนอวดผี

หลังจากที่ริวได้มองจากภาพถ่ายก็พบว่าเห็น "เปรต" อยู่ในวัดแห่งนี้ ส่วนเรื่องของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่พบเจอคนแก่มายกร่างอาจจะเป็นเพียงแค่มาขอส่วนบุญส่วนกุศล แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ริวก็จะลงพื้นที่ไปที่ป้อมตำรจแห่งนี้ด้วยตัวเอง เมื่อริวได้ไปที่วัดแล้วก็ได้พบเจอโถอัฐิเก่าแก่อยู่ภายในห้องเก็บของในป้อมตำรวจ

คนอวดผีคนอวดผี

ซึ่งหลังจากที่พูดคุยก็พบว่าไม่เคยมีใครทราบมาก่อนว่าบริเวณนี้เป็นของเหล่านี้อยู่ ริวจึงบอกให้ทำการปรับปรุงบูรณะเสียใหม่ เพราะจริงๆ แล้วสถานที่แห่งนี้ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด....

ล่าท้าผีปีชง

(คลิกที่ภาพเพื่อชมคลิป)

คนอวดผี คนอวดผี 


"ล่าท้าผีปีชง" แขกรับเชิญทั้งสองคน "แป้ง ณัฐณิชา เกิดปีมะเมีย และ แม็ค จิรายุทธ เกิดเถาะ" และในวันนี้ล่าท้าผีปีชงไปกันที่โรงเรียนร้างที่เดิมเป็นพื้นที่ป่าช้า คนที่อยู่บริเวณนั้นได้เล่าว่าพื้นที่นี้เป็นที่สำหรับคนเอาศพมาทิ้งมาฝังไว้ และหลังจากนั้นก็ได้ทำการล้างป่าช้าเพื่อมาสร้างโรงเรียน...

คนอวดผีคนอวดผี

แม้กระทั่งนักเรียนที่เรียนอยู่ที่โรงเรียนแห่งนี้เองก็ยังเห็นวิญญาณอยู่บ่อยๆ จนทำให้ไม่อยากมาเรียน ไม่มีใครอยากส่งลูกหลานมาเรียน...และในสัปดาห์นี้ภารกิจต่อไปคือการเล่นซ่อนหาในโรงเรียนร้างแห่งนี้!

คนอวดผี คนอวดผี

คนอวดผีคนอวดผี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook