สวยเริ่ดดวงดีสุดๆ ต้องยกให้ ชมพู่ อารยา

สวยเริ่ดดวงดีสุดๆ ต้องยกให้ ชมพู่ อารยา

สวยเริ่ดดวงดีสุดๆ ต้องยกให้ ชมพู่ อารยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาทีนี้ไม่มีใครไม่ปลื้มเธอคนนี้ ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต นางเอกสาวหน้าสวยเหมือนดังตุ๊กตา ยิ่งนับวันเธอคนนี้ยิ่งโดดเด่นมากขึ้นในวงการบันเทิง

ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็สวยสะดุดตาจนอดไม่ได้ที่จะทำให้เธอถูกจ้างให้เป็นพรีเซ็นเตอร์มากมายไปไกลระดับต่างประเทศก็ยังมี ออกงานอีเว้นท์โชว์ตัวไม่เว้นว่างในแต่ละวัน ตลอดจนละคร ภาพยนตร์ หลายต่อหลายเรื่องก็ดังมิใช่น้อย

ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ตชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต

พูดมาขนาดนี้ไม่ใช่อะไรนะคะ เชื่อว่าหลายคนคงอยากรู้ว่าที่ตอนนี้สาวชมพู่โด่งดังนั้นเป็นเพราะดวงเธอรุ่งอยู่ในช่วงขอขึ้นจริงหรือเปล่า เผื่อใครที่เกิดในลัคนาราศีเดียวกับเธออาจจะได้อานิสงส์ความรุ่งความเฮงตามเธอได้ด้วย เอาเป็นว่าไม่รอช้า Sanook! Horoscope ของอนุญาติผ่าดวงฟันเฟิร์มชัดๆ ไปเลยว่าสาวชมพู่ ดวงดี รุ่งแน่ๆ โดยเฉพาะเรื่องงาน

อารยา อัลเบอร์ต้า ฮาร์เก็ต หรือ ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต เกิดเมื่อวัน อาทิตย์ ที่ 28 มิถุนายน 2524 ปัจจุบัน อายุ 33 ปี เป็นคนราศีมิถุน

พื้นฐานดวงของชมพู่ เป็นคนเอาจริงเอาจังกับชีวิต มีความมุ่งมั่นในทุกๆ เรื่อง จนบางครั้งกลายเป็นความเครียด ทำอะไรต้องที่สุด เป็นคนมีความเป็นผู้นำ รักดนตรี ชอบเดินทางท่องเที่ยว โดยรวมแล้ว ดวงชะตาจัดว่าอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรจะเพิ่มความสดชื่นรื่นเริง ให้กับชีวิตตนเองบ้างในบางครั้งที่รู้สึกอ้อนล้า ให้เวลากับตัวเองได้พักสมองบ้างก็จะดี

กราฟชีวิต ชมพู่ อารยา

กราฟชีวิต ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ตกราฟชีวิต ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต

จากกราฟชีวิตของชมพู่ เราขอพูดถึงเรื่องดวงการงานก่อนเลยเป็นอันดับแรก เพราะจากเส้นกราฟการงานสัมพันธ์กับทรัพย์ แน่นอนว่าช่วงนี้นอกเหนือจากงานละคร สาวชมพู่เองก็ยังมีงานพรีเซนเตอร์ งานพิธีกร โชว์ตัวต่างๆ มากมาย เดินสายให้เราเห็นหน้าเห็นตากันตลอดเวลา

ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ตชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต

และที่สำคัญละครที่เธอรับเล่นในแต่ละเรื่องก็โดดเด่นจนแฟนๆ ติดกันทั่วบ้านทั่วเมือง ไม่ว่าจะบทสาวหวาน สาวแบ๊ว หรือแอบร้ายๆ เธอก็เล่นมาทุกบทบาท ล่าสุดกับละครใหม่เพิ่งออกอากาศ "ทรายสีเพลิง" ในบทบาท "ทราย" รับรองว่าดังอย่างแน่นอน ขนาดหมอดูชื่อดังยังออกมาทำนายว่า ในปีหน้า 2558 สาวชมพู่จะยิ่งดังกว่านี้ ยังไงใครที่เป็นแฟนคลับสาวคนนี้ก็ติดามผลงานให้กำลังใจเธอกันได้นะคะ...

ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ตชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต

ต่อกันด้วยเรื่องดวงความรักไม่ขอพูดมาก เพราะอย่างที่ทราบกันดีว่าหัวใจของเธอมีหนุ่ม "น็อต วิศรุต" จับจองเรียบร้อยแล้ว ก็รักกันไปแบบนี้ดีที่สุด เพราะทั้งคู่เหมาะสมกันเป็นอย่างดี หากได้ครองคู่เป็นฝั่งเป็นฝากันจริง จะเป็นคู่ที่ลงตัวทั้งคู่สัมพันธ์กันในเรื่องวาสนาจะหนุนนำให้ดวงชะตายิ่งดีขึ้นไปอีก ยังไงก็รอลุ้นรอเชียร์ให้ทั้งคู่มีข่าวดีเร็ว แล้วกันนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook