ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 18 - 24 สิงหาคม 2557

ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 18 - 24 สิงหาคม 2557

ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 18 - 24 สิงหาคม 2557
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 18 - 24 สิงหาคม 2557

ชาวราศีเมษ 

การเงิน ลมเพลมพัด มีเกณฑ์ได้โชค มีลาภ โดยไม่คาดฝัน แต่ให้ระวัง สิ่งที่คาดหวัง ทุ่มเทให้มากๆ อาจไม่ได้...เป็นสัปดาห์ที่ไม่ควรลงทุน หรือ ให้กู้ยืม เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงสูงมากที่จะถูก..ชักดาบ

การงาน เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะวางแผนงาน ทั้งลงทุน ทำโครงการ รวมถึงการเจรจา ติดต่อ เพื่อจะหาแหล่งเงินทุน หาสินค้าตัวใหม่ หรือ หางานใหม่ สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานใหม่ ..ติดต่อสมัครงาน หางานด้วยตัวเอง ไม่ต้องหวังพึ่งพาใคร จะมีโอกาสได้สูง

ความรัก ความรักที่ถึงทางตัน แก้ไขไม่ได้แล้ว อาจถึงเวลาที่ต้องตัดใจหันหลัง หาเส้นทางใหม่ เพราะเป็นระยะเวลาที่มีโอกาสเริ่มต้นใหม่ จากญาติผู้ใหญ่เป็นสื่อ หรือ พบปะ สื่อสารกันในโลกออนไลน์ อาจทำให้พบรัก เจอคนรู้ใจ ที่พร้อมจะเดินไปบนเส้นทางรักใหม่ด้วยกัน

ชาวราศีพฤษภ 

การเงิน การแสวงหารายได้จะมาจากงาน.คิด เขียน หรือ เจรจา ติดต่อที่ต้องใช้ความหนักแน่น ซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา ถึงจะประสบความสำเร็จ แต่ให้ระวังอารมณ์หงุดหงิดระยะนี้ อาจทำให้ไม่รอบคอบในการใช้จ่าย จนถูกคดโกง หรือเบียดบังจากบริวาร หรือ คนใกล้ชิด

การงาน “รื้อ” งานเก่าที่คั่งค้างมาทำให้เสร็จ หรือ ติดต่อกับลูกค้าเก่าๆ โดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือน อาจได้ผลงาน เป็นที่พึงพอใจของเจ้านาย ผู้บังคับบัญชา แต่ที่สำคัญเป็นระยะเวลาที่ควรใช้ความอดทนมากเป็นพิเศษในการเจรจา ติดต่อ โดยเฉพาะกับ “ผู้ใหญ่” ไม่ควรดื้อรั้น ขัดขืน หรือ โต้แย้งกับการตัดสินใจหรือคำสั่งของท่าน

ความรัก อารมณ์อ่อนไหว ไม่หนักแน่น คล้อยตามความคิดเห็นของญาติพี่น้องหรือคนใกล้ชิด อาจเป็นจุดเริ่มต้นทำให้ความรัก ความสัมพันธ์ที่ยาวนานถึงทางแยก ที่ต้องแยกกันเดิน สำหรับคนโสด เกณฑ์พบรัก ที่ผ่านมาจากการเดินทาง หรือ ญาติพี่น้องจัดหา ที่ยังต้องใช้ระยะเวลาเป็นเครื่องวัดใจ

ชาวราศีมิถุน 

การเงิน รายจ่ายผันแปรไปตามอารมณ์ ไม่ใช่ตามความจำเป็น แต่สัปดาห์นี้ควรระวัง..ถูกล่อหลอกให้ฝันเฟื่อง แสวงหารายได้ที่เกินจริง...อย่างเช่น ลงทุนน้อย ผลตอบแทนสูง ที่อาจทำให้เสียรู้ เสียเงินจำนวนมากได้

การงาน เสนอผลงาน งานคิด งานเขียนที่ได้สร้างสรรค์ด้วยตนเอง จะมีโอกาสประสบความสำเร็จสูง แต่ให้ระวังในการติดต่อ เจรจา ควรรวบรัด ลงนามทำสัญญาเป็นลายลักษณ์อักษร เพราะถึงตกลงกันแล้ว ก็อาจพลิกผันเปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่เหมาะจะทำงานตามคำสั่ง ตามภารกิจที่ได้รับมอบหมาย ไม่ควร “แหกคอก” ทำตามอารมณ์ เพราะอาจส่งผลให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

ความรัก พูดไปสองไพเบี้ย นิ่งเสียตำลึงทอง...เป็นระยะเวลาที่ควรหลีกเลี่ยง หลบหลีกสถานการณ์ที่จะทำให้มีปัญหา ขัดแย้งกับคนรัก คู่ครอง เพราะอาจทำให้ปัญหาที่มีอยู่แล้ว ลุกลามใหญ่โตขึ้นมาได้ สำหรับคนโสด รักใคร ชอบใคร แสดงออกให้เห็นอย่างชัดเจน อาจจะสมหวังในระยะนี้

ชาวราศีกรกฎ

การเงิน นอกจากความคิด สติปัญญา จะทำให้เกิดรายได้สำหรับชาวราศีกรกฎแล้ว สัปดาห์นี้ยังอาจได้โชค มีลาภที่ไม่คาดคิด ลอยมา แต่ยังควรระมัดระวัง การใช้จ่ายเงินตามอารมณ์ เพราะยังอยู่ในเกณฑ์ ได้มาก..หมดมาก

การงาน เป็นระยะเวลาที่ชาวราศีกรกฎ ก้าวหน้า เจริญรุ่งเรือง การติดต่อ เจรจา เป็นเงินเป็นทอง อาจได้มากกว่าที่คาดหวัง .... มนุษย์เงินเดือน ที่อยากหางานใหม่ ติดต่อสมัครงานในเวลานี้จะมีโอกาสสูง แต่ให้ระวังสำหรับกิจการของครอบครัว ให้ระวัง ผลประโยชน์ขัดกัน อาจทำให้มีปัญหาขัดแย้งกับญาติผู้ใหญ่ หรือ พี่น้องได้

ความรัก อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล เจ้าอารมณ์ อยากเอาชนะ อาจทำให้บรรยากาศความรัก ตึงเครียด ขุ่นมัวมากขึ้นในสัปดาห์นี้ แต่สำหรับชาวราศีกรกฎที่ยังโสด อยู่ในระยะ “เลือกได้” ควรใช้เวลาพิจารณาให้นานๆ ก่อนตัดสินใจด้วยเหตุผล ไม่ใช่จากความรู้สึกหวือหวา หรือ ความต้องการที่เร่งเร้า

ชาวราศีสิงห์

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรทำใจกับการแสวงหารายได้เพิ่มเติม ที่อาจไม่ได้เร็วดังที่ใจคิด รวมถึงอาจถูกเบียน ถูกแบ่งอย่างไม่เต็มใจ

การงาน เป็นสัปดาห์เริ่มต้นสำหรับผู้ที่อยากจะเปลี่ยนแปลงอาชีพ หรือ หน้าที่การงานการเจรจา ติดต่อ หรือ สมัครงาน จะอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังการสื่อสารกับคนต่างชาติ ต่างศาสนา อาจไม่ชัดเจนจนทำให้ตึงเครียด มีปัญหากันได้

ความรัก ปลายสัปดาห์ระวังอารมณ์ร้อน ไม่ได้ดังใจ อยากจะให้ได้ดังที่ต้องการ อาจทำให้ความสัมพันธ์ของชาวราศีสิงห์กับคนรัก คู่ครอง มีปัญหา ไม่ราบรื่น เท่าที่ควร สำหรับคนโสดที่อยู่ระหว่างรอ เดินหน้าทำงาน ทำภารกิจที่รับผิดชอบ แล้วความรักก็จะเดินตามมาเอง

ชาวราศีกันย์

การเงิน ปลายสัปดาห์ อาจได้ลาภ ได้ผลประโยชน์จากการติดต่อกับมิตรสหาย แต่ควรวางแผนการใช้เงินอย่างรอบคอบ เพราะสัปดาห์หน้ามีเกณฑ์เสียเงินสูงมาก จนอาจทำให้ ลาภ ผลประโยชน์ที่ได้มา...หมด

การงาน ทำดีแต่อย่าให้เด่น จะเป็นภัย อาจถูกนินทา ใส่ร้าย ทำให้เสื่อมเสีย ชื่อเสียง และถูกกลั่นแกล้ง ...เป็นสัปดาห์ที่ควรหลีกเลี่ยง การวิ่งเต้น ติดต่องานในทางลับลมคมใน อาจทำให้พลาดหวังในสิ่งที่หวัง

ความรัก ปลายสัปดาห์ การเดินทาง หรือ ร่วมสังสรรค์กับมิตรสหาย อาจทำให้ได้รื้อฟื้นมิตรภาพกับเพื่อนเก่า หรือ คนรักเก่า ที่อาจกลับมาสานสัมพันธ์รักกันใหม่ แต่ให้ระวังสำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว ...อดีตรักที่เคยทำให้เจ็บปวด อาจกลับมาเพื่อทำลายความสุขในวันนี้!!

ชาวราศีตุลย์

การเงิน รับมาก จ่ายหมด...เป็นสัปดาห์ที่รายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้ลาภ ได้ผลประโยชน์จากการทำงาน และ โชคลาภที่ลอยเข้ามา แต่ให้ระวัง พิจารณาให้รอบคอบ กับการนำเงินที่ได้ไปลงทุนต่อเนื่อง ขยายงาน อาจทำให้การเงินติดขัด หมุนไม่ทันในตอนปลายเดือนได้

การงาน การเจรจา ติดต่อ โดยเฉพาะกับมิตรสหายในวงการเดียวกัน อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังอย่าเผลอ!! เพราะอาจพลิกผัน เปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็ว เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังอย่าให้ความรู้สึก อารมณ์ อยู่เหนือเหตุผล พิจารณาอย่างมีสติ และ รอบคอบ ก็จะทำให้ธุรกิจ หน้าที่การงานไม่มีอุปสรรค หรือ ปัญหาใหญ่โต แต่สำหรับ กิจการครอบครัว ให้ระวังการเปลี่ยนแปลงวิธีบริหารงาน อาจทำให้มีปัญหาขัดแย้งกับญาติผู้ใหญ่ได้

ความรัก งานกับความรัก ที่แยกไม่ออก สำหรับชาวราศีตุลย์ระยะนี้ อารมณ์หงุดหงิดไม่พอใจในเรื่องงาน อาจทำให้ความรักมีปัญหา แต่สำหรับคนโสด ปัญหาเรื่องงานที่ต้องแก้ไขร่วมกัน อาจทำให้ความสัมพันธ์กับคนที่คุณพึงใจ แนบแน่นมากขึ้น จนกลายเป็นความรัก

ชาวราศีพิจิก

การเงิน อาจได้ลาภ ทั้งจากญาติผู้ใหญ่ คู่ครอง หรือได้รับผลประโยชน์ ผลกำไร เงินปันผล จากธุรกิจ แต่ให้ระวังได้มาก็อาจหมดไปกับเรื่องฟุ่มเฟือย หรือ การตัดสินใจอย่างไม่รอบคอบ

การงาน ธุรกิจ กิจการที่ติดต่อต่างประเทศ หน่วยงาน องค์กรใหญ่ ๆ หรือ สถาบันการเงิน อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง แต่ให้ระวังการเจรจา ติดต่อ ควรทำอย่างรวดเร็ว และ รวบรัดที่จะผูกมัดให้กระทำตามที่ตกลง เพราะถ้าปล่อยไปตามน้ำ อาจมีเหตุพลิกผัน เปลี่ยนแปลงได้

ความรัก เป็นสัปดาห์ที่อาจพบรัก เจอเนื้อคู่ เป็นคนต่างชาติ ต่างศาสนา จากการเดินทางไกล ไปต่างประเทศ ทั้งท่องเที่ยวหรือศึกษาต่อ แต่ให้ระวังรักจากสัมพันธ์รักในโลกออนไลน์กับ..คนต่างชาติ หรือ พวกอลัชชี อาจถูกหลอกลวง เพื่อหวังผลประโยชน์ และทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ชาวราศีธนู

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้รับลาภ ผลประโยชน์จากคู่ครอง หุ้นส่วน คู่สัญญา แต่ต้นสัปดาห์ระวัง บริวาร คนใกล้ชิด หรือคนรับใช้ที่เป็นคนต่างชาติ ก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียเงินจำนวนมาก

การงาน การติดต่อ กับหน่วยงานราชการ องค์กรระหว่างประเทศ ทั้งขอข้อมูล หรือ ขอทุน ขออนุมัติเพื่อศึกษาต่อ หรือไปดูงานต่างประเทศ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง แต่สำหรับ เจ้าของธุรกิจ หรือ นักบริหาร ที่มีลูกน้อง แรงงานเป็นคนต่างชาติ ควรใส่ใจ ดูแลเรื่องสวัสดิการ สวัสดิภาพ การปฏิบัติให้ถูกต้องตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด ไม่อย่างนั้น อาจส่งผลทำให้เดือดร้อน มีปัญหาได้

ความรัก เดินทางไกล ไปต่างจังหวัด หรือ ไปต่างประเทศ อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนที่พึงใจ ที่อาจสานสัมพันธ์จนเป็นความรักได้ แต่สำหรับชาวราศีธนูที่มีสัมพันธ์รักกับลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา หรือ คนรับใช้ในระยะนี้ ให้ระวังจะถูก ..แบล๊คเมล์...ข่มขู่ เรียกร้องผลประโยชน์ และอาจทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง กระทบต่อหน้าที่การงานในอนาคตได้

 

ชาวราศีมังกร

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ ระงับใจเรื่องที่ไม่จำเป็น เพราะมีโอกาสที่รายจ่ายจำเป็น กะทันหัน จะสูงกว่ารายรับ ที่อาจทำให้การเงินติดขัดตอนปลายเดือนได้

การงาน ต้นสัปดาห์ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังการเจรจา ติดต่อ แบ่งปันผลประโยชน์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา อาจถูกเอาเปรียบ ถูกเบียน ถูกแบ่ง อย่างไม่เป็นธรรม สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่ควรแก้ไข ทำงานที่คั่งค้างให้แล้วเสร็จ เพราะอาจถูกโยกย้าย หรือ ได้รับคำสั่งให้เดินทางกะทันหัน

ความรัก เป็นระยะที่ความรักอาจไม่ราบรื่นนักจนอาจจืดจาง ร้างรา สำหรับคนคิดเล็ก คิดน้อยให้เห็นเด่นชัดในสัปดาห์นี้ โดยเฉพาะเรื่องผลประโยชน์ นั่นของเธอ นี่ของฉัน สำหรับคนโสดที่ยังรอ..รัก เดินทางไกล หรือกลับบ้าน ถิ่นกำเนิด อาจได้พบรัก เจอเนื้อคู่ที่ถูก...จัดให้

ชาวราศีกุมภ์

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ไม่ติดขัด มีเกณฑ์ได้โชค มีลาภ จากอดีต ..เงินชดเชย ผลประโยชน์ที่ควรได้แต่ถูกเบียดบังไว้ หรือ ลูกหนี้เก่าที่แทงสูญไปแล้ว นำเงินมาคืน

การงาน ปลายสัปดาห์ให้ระวัง ธุรกิจ ภารกิจหรือ การทำธุรกรรมทางการเงินที่อยู่ในระยะวิ่งเต้น ดิ้นรนที่จะได้มา อาจมีอุปสรรค ทำให้ล่าช้า หรือหวังได้ร้อยแต่ได้แค่ครึ่งเดียว แต่โดยภาพรวม ...เริ่มต้นติดต่อ นัดหมาย เจรจา กับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา รวมถึงเจรจาประนีประนอม กับ คู่ความ จะอยู่ในเกณฑ์ดี ..และการเริ่มต้นที่ดี จะมีโอกาสสำเร็จได้กว่าครึ่งแล้ว

ความรัก เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง “คำพูด” ที่ปล่อยออกมาตามอารมณ์ ที่ไม่ได้กลั่นกรอง อาจทำให้คนรัก คู่ครอง เจ็บปวด และ หมางใจ ที่อาจเป็นรอยร้าวจนแตกหักต่อไปได้ แต่สำหรับคนโสดที่ยังไขว่คว้าหาความรัก ...การสื่อสารในโลกออนไลน์ อาจทำให้พบคนที่พึงใจที่อาจสานสัมพันธ์กันได้อย่างรวดเร็ว แต่ก็ระวังการ “สร้างภาพ” อาจทำให้ร้างลาอย่างรวดเร็วเช่นกัน

ชาวราศีมีน

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่ให้ระวังปลายสัปดาห์ ใช้เงินฟุ่มเฟือยหรือให้บุตร-ธิดา โดยไม่มีขีดจำกัด อาจทำให้การเงินติดขัดในสัปดาห์หน้าได้

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรทบทวนแผนงาน โครงการใหม่ๆ ให้รอบคอบก่อนจะลงทุน ทุ่มเท โดยเฉพาะในเรื่องงบประมาณ งานใหญ่ หรูหรา อาจทำให้ขาดทุนได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน มีโอกาสได้รับมอบหมายงานสำคัญ จากเจ้านาย ผู้บังคับบัญชา แต่ให้ระวัง ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา อาจทำให้มีปัญหา เดือดร้อนได้

ความรัก ความรัก กับ ความถูกต้อง... เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีมีนที่มีปัญหารักซ้อน ซ่อนรัก... ควรมีสติ ยั้งคิดก่อนที่จะทำให้ชีวิตพังพินาศจากอารมณ์หวั่นไหว กับความสัมพันธ์รักสามเส้า ..รักคนมีคู่อยู่แล้ว หรือ รักคนที่ไม่ใช่คู่ครอง

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook