ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 18 - 24  ส.ค. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้รับลาภ ผลประโยชน์จากคู่ครอง หุ้นส่วน คู่สัญญา แต่ต้นสัปดาห์ระวัง บริวาร คนใกล้ชิด หรือคนรับใช้ที่เป็นคนต่างชาติ ก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียเงินจำนวนมาก

การงาน การติดต่อ กับหน่วยงานราชการ องค์กรระหว่างประเทศ ทั้งขอข้อมูล หรือ ขอทุน ขออนุมัติเพื่อศึกษาต่อ หรือไปดูงานต่างประเทศ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง แต่สำหรับ เจ้าของธุรกิจ หรือ นักบริหาร ที่มีลูกน้อง แรงงานเป็นคนต่างชาติ ควรใส่ใจ ดูแลเรื่องสวัสดิการ สวัสดิภาพ การปฏิบัติให้ถูกต้องตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด ไม่อย่างนั้น อาจส่งผลทำให้เดือดร้อน มีปัญหาได้

ความรัก เดินทางไกล ไปต่างจังหวัด หรือ ไปต่างประเทศ อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนที่พึงใจ ที่อาจสานสัมพันธ์จนเป็นความรักได้ แต่สำหรับชาวราศีธนูที่มีสัมพันธ์รักกับลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา หรือ คนรับใช้ในระยะนี้ ให้ระวังจะถูก ..แบล๊คเมล์...ข่มขู่ เรียกร้องผลประโยชน์ และอาจทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง กระทบต่อหน้าที่การงานในอนาคตได้

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแล บริวาร คนรับใช้ หรือ สัตว์เลี้ยงแสนรักให้มากๆ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบาย หรือ ก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียเงินจำนวนมาก

สุขภาพ สุขภาพดีไม่ใช่ดูดีจากภายนอก แต่ควรรักษา สุขภาพใจให้แข็งแรงด้วยเช่นกัน

โชคลาภ พิจารณาข้อมูลให้รอบคอบ ก่อนตัดสินใจจะเสี่ยง เพราะสัปดาห์นี้มีเกณฑ์พลิกผันสูงมากในการลงทุน แสวงหาผลประโยชน์

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook