ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 18 - 24  ส.ค. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน อาจได้ลาภ ทั้งจากญาติผู้ใหญ่ คู่ครอง หรือได้รับผลประโยชน์ ผลกำไร เงินปันผล จากธุรกิจ แต่ให้ระวังได้มาก็อาจหมดไปกับเรื่องฟุ่มเฟือย หรือ การตัดสินใจอย่างไม่รอบคอบ

การงาน ธุรกิจ กิจการที่ติดต่อต่างประเทศ หน่วยงาน องค์กรใหญ่ ๆ หรือ สถาบันการเงิน อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง แต่ให้ระวังการเจรจา ติดต่อ ควรทำอย่างรวดเร็ว และ รวบรัดที่จะผูกมัดให้กระทำตามที่ตกลง เพราะถ้าปล่อยไปตามน้ำ อาจมีเหตุพลิกผัน เปลี่ยนแปลงได้

ความรัก เป็นสัปดาห์ที่อาจพบรัก เจอเนื้อคู่ เป็นคนต่างชาติ ต่างศาสนา จากการเดินทางไกล ไปต่างประเทศ ทั้งท่องเที่ยวหรือศึกษาต่อ แต่ให้ระวังรักจากสัมพันธ์รักในโลกออนไลน์กับ..คนต่างชาติ หรือ พวกอลัชชี อาจถูกหลอกลวง เพื่อหวังผลประโยชน์ และทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

สุขภาพ เจ็บคอ ต่อมทอมซิลอักเสบ ระบบทางเดินหายใจติดขัด อย่าประมาทว่าแค่นี้แล้วซื้อยากินเอง ....พบแพทย์ ตรวจรักษา จะปลอดภัยกว่า

โชคลาภ เป็นสัปดาห์ที่มีเกณฑ์ได้โชคลาภ ทั้งที่ลอยมาเอง และจากการแสวงหา ที่ต้องรอบคอบ ศึกษาข้อมูลให้ดี ๆ ก็จะมีโอกาส แม้จะไม่ได้มากดังที่หวัง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook