แก้เคราะห์ลดทุกข์และอุปสรรค

แก้เคราะห์ลดทุกข์และอุปสรรค

แก้เคราะห์ลดทุกข์และอุปสรรค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชีวิตบนโลกมนุษย์ได้ถูกลิขิตเอาไว้แล้วว่าเราต้องเกิดอะไรขึ้นบ้างแต่การเลี่ยงสิ่งที่เกิดขึ้นสามารถทำได้แต่บางท่านก็ไม่สามารถแก้ใดเรียกว่าเป็นอุปสรรค....สำหรับชีวิตทั้งที่เลือกได้และไม่ได้เช่นกันบางท่านนั้นอาจจะเกิดเร็วช้าในเรื่องอุปสรรคที่มา นั้นแต่เราสามารถเลี่ยงไม่ให้เกิดได้แต่ต้องพยายามในการสร้างบุญบารมีให้ต่อเนื่องก็จะเป็นการเลี่ยงได้ดีทีเดียว

แก้เคราะห์ลดทุกข์และอุปสรรคแก้เคราะห์ลดทุกข์และอุปสรรค

แต่บางครั้งบาง ช่วงเวลาของชีวิต เราอาจพบว่า เป็นช่วงที่ช่างมีแต่ความติดขัด และผิดพลาดเสียหายไปเสียทุกอย่าง คิดจะจับทำสิ่งใดก็ไม่ราบรื่น มักมีอุปสรรคปัญหาเข้ามาแทรกจนเหนื่อยกว่าช่วงอื่นๆท้อกับเรื่องที่เกิดขึ้นอย่างมากมายและหาทางออกยากและไม่มีผู้ที่อุปถัมภ์อีกทั้งชีวิต มีแต่ความทุกข์ใจไม่สบายกาย รู้สึกทุกข์ร้อนยุ่งยากกว่าที่เคยพานพบมา

หากเป็นเช่นนั้นก็เป็นไปได้ว่าเป็นช่วงดวงชะตาอ่อนกำลัง และมีเคราะห์มากดทับชะตา วิธีแก้เคราะห์ลดกรรม แก้ไขให้ต่อเนื่องอยู่เป็นประจำก็อาจจะลดกรรมร้ายให้เป็นกรรมดีและที่เป็นเจ้ากรรมนายเวรก็จะกลายเป็นเทวดาคุ้มครองได้อีกด้วยนะคะสิ่งที่ควรแก้ไขดังต่อไปนี้

แก้เคราะห์ลดทุกข์และอุปสรรคแก้เคราะห์ลดทุกข์และอุปสรรค

1. ไหว้พระบ่อยๆ และทำบุญอุทิศให้วิญญาณบรรพบุรุษ เจ้ากรรมนายเวรบ่อยๆและกรวดน้ำ

2. ทำบุญปล่อยนกปล่อยปลา ปล่อยหอยขม ปล่อยปลาไหล และปลาดุกทำบ่อยๆเลขมงคลเช่น3 5 7 9 ตัวหรือแล้วแต่มากกว่านั้นก็ตามสะดวกนะคะพยายามทำให้ต่อเนื่อง

แก้เคราะห์ลดทุกข์และอุปสรรคแก้เคราะห์ลดทุกข์และอุปสรรค

3. ทำบุญบริจาคทาน จะบริจาคเป็นเงินทองหรือสิ่งของ หรือแรงกายก็ได้ เช่น บริจาคเสื้อผ้าเครื่องใช้แก่ผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วม บริจาคร่วมซื้อยารักษาโรคที่โรงพยาบาลสงฆ์ หรือถ้าให้ดีวัดพระพุทธบาทน้ำพุก็จะสามารถช่วยได้อย่างเต็มที่แก้บุญกรรมได้ดีทีเดียวค่ะ

4. ทำบุญถวายธูป-เทียน ปิดทองคำเปลว ถวายพวงมาลัยหรือดอกไม้สด ทำสังฆทานติดต่อกัน 3 -5 เดือน ก็จะเบาทุกข์ได้แต่ของที่ถวายซื้อมาจัดเองจะดีที่สุดเพราะได้บุญแห่งการตั้งใจและเกิดความศรัทธาในการจัดสรรของดีๆค่ะ

แก้เคราะห์ลดทุกข์และอุปสรรคแก้เคราะห์ลดทุกข์และอุปสรรค

6. ไปกราบไหว้เจ้าแม่กวนอิมพระโพธิสัตว์ ผู้เมตตาให้พ้นทุกข์ และพยายามมหลีกเลี่ยงหรือเลิกการรับประทานเนื้อวัว ควรทานมังสวิรัติในวันเกิดตัวท่านเอง เช่น ท่านที่เกิดในวันจันทร์ ก็งดวันจันทร์เป็นหลักและอธิฐานขอท่าน ปฏิบัติเลยนะคะจะได้อานิสงส์อย่างมากทีเดียวและสามารถช่วยดวงคุณเรื่องร้อนใจกับการโดนเบียดเบียน

7. ซื้ออุปกรณ์ล้างห้องน้ำหรือขัดล้างห้องน้ำที่วัด เพื่อแก้เคล็ดปรับดวงให้ล้างเคราะห์หรือสนับสนุนการสร้างห้องน้ำ

อย่างไรก็ดีฝากชาวสนุก!ดูดวงไว้สักนิดว่าสิ่งที่เรานำเสนอไปนั้นเป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคลที่เชื่อว่าปฏิบัติแล้วจะช่วยลด บรรเทาเคราะห์กรรมได้ หรือทำแล้วสบายใจจึงทำ ไม่ได้เป็นการชี้นำหรือส่งเสริมว่าสิ่งเหล่านี้จะช่วยแก้กรรมลดกรรมได้แต่อย่างใด...

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook