ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 11 - 17  ส.ค. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน เป็นระยะที่รายได้มีโอกาสเพิ่มพูน มาจากการออกแรงกระทำถึงจะได้มา ไม่ใช่...ลาภลอย แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง จะเดือดร้อน เสียเงินจำนวนมากจากบุคคลใกล้ชิดหรือเคารพนับถือ ...ทั้งถูกหลอกลวงให้ร่วมลงทุน ขยายกิจการ, ให้กู้ยืม หรือ เซ็นชื่อค้ำประกัน

การงาน เป็นระยะเริ่มต้นของการก้าวไกล ก้าวกระโดดในหน้าที่ การงาน แต่ควรระวัง “การเสนอความคิดเห็น” ที่มุ่งมั่น ตั้งใจมากเกินไป โดยเฉพาะในสัปดาห์นี้ ดึงดัน จะให้ได้อย่างที่คิด อาจทำให้ถูกเขม่น จากผู้ใหญ่ จนเป็นอุปสรรค ที่จะทำให้งานที่หวัง ล่าช้า หรือ ล้มเหลวได้

ความรัก อยากมีรักที่ทำให้เป็นสุข อาจก่อให้ทุกข์ระยะยาว สำหรับความรักที่ต้องดิ้นรน ไขว่คว้า ยื้อแย่ง เพื่อให้ได้มา...เสื่อมเสียชื่อเสียง ถูกฟ้องร้องเป็นคดีความ อาจเกิดขึ้นได้เสมอ !! แต่สำหรับคนโสด ความรักที่ถูกต้องตามศีลธรรม อย่าลังเล รีรอ รักแล้วเดินหน้า ลุยเลย!! มีโอกาสแล้วค่ะ

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ระมัดระวัง ดุแล สุขภาพของญาติผู้ใหญ่ให้มาก ๆ เพราะมีโอกาสเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน จนเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ โชคลาภได้มาจาก..แสวงหา ไม่ใช่นั่งเฉย ๆ แล้วจะลอยมาเอง แต่ควรพิจารณาตรวจสอบข้อมูลให้แน่ใจ ก่อนคิดจะเสี่ยง

คำแนะนำ เป็นระยะเวลาที่ชาวราศีกุมภ์ ควรจะเปลี่ยนแปลง ทำสิ่งใหม่ ๆ ให้กับตัวเอง ให้สดใส และ “ดูดี” อย่างเช่นซื้อเสื้อผ้าใหม่ๆ เปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวให้แปลกตาจากเดิม ก็จะมีส่วนช่วยส่งเสริมชาวราศีกุมภ์ ได้เริ่มต้นประสบความสำเร็จทั้งการเงิน การงาน และความรัก ในปีนี้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook