ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 11 - 17  ส.ค. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน วันที่ 11-12 ระวังเงินทองของมีค่า สูญหาย สัปดาห์นี้ควรวางแผนการเงินอย่างระมัดระวัง ทำรายการสิ่งจำเป็นที่จะต้องซื้อ ต้องจ่ายก่อน แล้วทำตามอย่างเคร่งครัด เพราะมีแนวโน้มที่จะใช้จ่ายเงินมากในสัปดาห์นี้ ทั้งในเรื่องฟุ่มเฟือย และเรื่องจำเป็นของครอบครัว

การงาน เป็นสัปดาห์ที่เหมาะจะเริ่มต้นทำกิจกรรม เริ่มงานใหม่ ๆ ที่จะถูกกระตุ้นให้มีพลังกระตือรือร้นที่จะทำงานให้สำเร็จ มีผู้ใหญ่ส่งเสริม สนับสนุน แต่ให้ระวังการทำงานร่วมกับผู้อื่น อารมณ์ร้อน ดึงดัน จะเอาให้ได้ดังใจ อาจทำให้ถูกต่อต้าน จนทะเลาะวิวาท เป็นอุปสรรคทำให้งานล่าช้า หรือ ล้มเหลวได้

ความรัก อยู่เฉยๆ แล้วให้รักลอยมา หรือ ให้คนที่รักรู้เอง เข้าใจเอง ก็ยากที่จะสมหวัง รักที่มีปัญหาก็ยากจะคลี่คลาย การสื่อสารที่ชัดเจน อย่าปิดกั้นความในใจที่อัดอั้นอยู่ แสดงออกให้เห็น ให้รับรู้ถึงความรู้สึกอย่างชัดเจน ก็จะมีโอกาสหาความสุขจากความรักได้ในสัปดาห์นี้

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแล ญาติผู้ใหญ่ “พระในบ้าน” ให้มากๆ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบาย กะทันหัน

สุขภาพ ปลายสัปดาห์ เจ็บคอ ปวดศีรษะ รวมถึง ปวดท้อง ท้องเสียอย่างฉับพลัน แค่ดูแลสุขภาพให้มากๆ ไม่ประมาทในเรื่องการกิน และพักผ่อนให้เพียงพอ ก็จะป้องกันได้

โชคลาภ ต้องออกแรงวิ่งเต้น แสวงหาข้อมูล ศึกษาให้มากๆ ก็จะมีโอกาสดี มีลาภผลดังที่คาดหวัง

คำแนะนำ เป็นระยะที่ชาวราศีกรกฎจะเดินหน้า จะมีพลังที่จะขับเคลื่อนเปลี่ยนแปลงสิ่งที่ตัวเองไม่ชอบ และสามารถสร้างสภาวการณ์ สร้างเงื่อนไขที่ต้องการ โดยไม่ต้องพึ่งพิง หรือ อาศัยใคร แต่ควรระวัง ต้องไม่ใช่เป็นการกระทำที่รุนแรง หรือ ..เหยียบหัว ทำลายล้าง ผู้อื่น เพื่อให้ได้สิ่งที่ตัวเองปรารถนา เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook