ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 11 - 17  ส.ค. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีธาตุดิน ที่ทุกการกระทำ มีเจตจำนงแน่วแน่ เป็นสิ่งที่กระทำได้ ทำแล้วต้องได้ผลให้เห็นอย่างเป็นรูปธรรม นั่นคือ ถ้าไม่แน่ใจ ก็จะไม่ทำ!!......

การเงิน อาจได้โชค มีลาภจากญาติพี่น้อง หรือจากการเดินทางข้ามจังหวัด แต่ให้ระวัง และรอบคอบ เพราะอาจมีเหตุทำให้ต้องเสียเงินชนิดตั้งตัวไม่ทัน ทั้งจากมิตรสหาย หรือ บุตร-ธิดา

การงาน เป็นระยะเวลาแสดงตัว เสนอผลงาน โดยเฉพาะผู้ที่อยู่ในวงการบันเทิง เริงรมย์ จะมีโอกาสประสบความสำเร็จ แต่ให้ระวัง “คำพูด” ที่ออกจากปาก เพราะนั่นคือ “นาย” ที่ชี้ชะตาชีวิต.. ..โอ้อวด คุยโม้มากเกินไป ในเรื่องที่ไม่แน่ใจว่าจะกระทำได้ อาจมีเหตุพลิกผัน ทำให้ผิดพลาด จนหมดความเชื่อถือ สิ่งที่หวังอาจพลิกผัน ล้มเหลวได้

ความรัก คำมั่นสัญญาที่ให้ไม่ว่าจะเป็นกับคนรัก คู่ครอง หรือ มิตรสหาย ถ้า “ทำไม่ได้ หรือ ไม่ได้ทำ” ก็อาจทำให้รักนั้น มิตรภาพนั้น มีรอยร้าว จนสุดท้าย...แตกหัก สำหรับคนโสด การเดินทางอาจทำให้ได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่อย่าเพิ่งปักใจกับ “ลมปาก” คำหวานหู ให้ระยะเวลาเป็นตัววัด..รักแท้หรือแค่ลอง

ครอบครัว ปลายสัปดาห์ ระวัง “บริวารเป็นพิษ” คนรับใช้ คนใกล้ตัว อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน หรือ เสียทรัพย์

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังร่างกายอ่อนแอ สุขภาพทรุดโทรม เพราะการใช้ร่างกายอย่างหักโหม พักผ่อนไม่เพียงพอ รวมทั้งยังควรระวัง อุบัติเหตุ อุบัติภัย จากรถยนต์ สัตว์มีพิษ ของร้อน ของมีคม หรือ ...ตกจากที่สูง

โชคลาภ เดินทางข้ามจังหวัด หรือ ร่วมสังสรรค์กับญาติพี่น้อง อาจทำให้โชคดี ได้ลาภ แต่ให้ระวัง “คำพูด” ..ยกตนข่มท่าน.. หรือ ได้รับข้อมูลที่ไม่ชัดเจน อาจทำให้โชคลาภที่กำลังลอยมา..ผ่านเลยไป

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook