ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 11 - 17  ส.ค. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีต้นธาตุไฟ บอกถึงความร้อนแรงแห่งความคิด จินตนาการที่สร้างสรรค์ อย่างบริสุทธิ์ เวลาเจอปัญหา คนส่วนมากก็จะบอกว่า ใจเย็นๆ ค่อยคิด ค่อยทำ พิจารณาให้รอบคอบ แต่ชาวราศีเมษ จะพูดง่ายๆ ...ทำอะไรได้ก็ทำไป อย่าเรื่องมาก!!!

การเงิน รายได้ดี มีโอกาสทั้งจากงานที่ทำ จากทางบ้าน จากการสนับสนุนของครอบครัว หรือจากการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ บ้าน..ที่ดิน แต่ให้ระวังจะถูกคดโกง หรือ มีปัญหากับผู้มีอำนาจ ที่ทำให้ต้องเดือดร้อน เสียเงินจำนวนมาก

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง ..การสื่อสาร..จากเอกสารผิดพลาด รวมถึงการติดต่อ เจรจา เพราะปากเป็นเอก ก็จะทำให้ได้รับประโยชน์ แต่พูดจาแบบกวนๆ ตามประสาที่คิดว่าแน่ ถึงจะถูกต้อง แต่ก็มีโอกาสถูกเขม่น โดยเฉพาะจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ อาจทำให้ถูกกลั่นแกล้ง ขัดขวาง ทำให้ภารกิจ งานที่กำลังทำอยู่ ล่าช้า ล้มเหลว ชื่อเสียงเสื่อมเสียด้วย

ความรัก ญาติผู้ใหญ่ส่งเสริม สนับสนุน อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ให้ระวังคำพูดจากใจที่ไม่กลั่นกรอง อาจทำให้รักแรกเริ่ม ลาลับได้ในทันที แค่มองตาแล้วรู้ใจ..ก็พอ!! แต่สำหรับความรักที่มีปัญหา ยังคลี่คลายไม่ได้ สัปดาห์นี้ ไม่ควรให้ญาติผู้ใหญ่มาไกล่เกลี่ย ประสานให้ เพราะยิ่งช่วยก็จะ...ยิ่งยุ่ง

ครอบครัว เอาใจใส่ไม่ใช่สุขภาพกาย แต่เป็นสุขภาพใจของ “พระในบ้าน” ด้วยการเจรจาที่อ่อนโยน ฟังไพเราะหู ก็จะเป็นสิริมงคลที่จะทำให้บ้านของชาวราศีเมษ ร่มเย็น มีความสุข....สัปดาห์นี้ ใส่ใจพฤติกรรมของคนรับใช้ คนใกล้ชิดให้มากๆ เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เสียทรัพย์และเดือดร้อนใจ

สุขภาพ ปลายสัปดาห์ระวังเรื่อง “เท้า” ลื่น ล้ม ที่อาจทำให้กล้ามเนื้อ เอ็น ฉีกขาด รวมถึงโรคเรื้อรังที่เป็นอยู่ อาจกำเริบขึ้นมาด้วยเช่นกัน

โชคลาภ วันที่ 15-17 ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภ แต่ก็มีความเสี่ยงสูง พลิกผันไม่แน่นอน ...ได้มาก และ เสียมาก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook