ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 4 - 10  ส.ค. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้าที่งดงาม บริสุทธิ์ ไร้เดียงสา แต่..ไม่โง่ ดังนั้น ทั้งความคิด จิตใจ และการกระทำ ....ก็จะเป็นไปอย่างบริสุทธิ์ เปิดเผย และจริงใจ

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่อยู่ในเกณฑ์ควรระวังถูกหลอกลวง ถูกโน้มน้าวใจ ให้เสียเงินจำนวนมาก ...จากหารายได้เสริม ลงทุน เข้าหุ้นส่วน หรือ ให้กู้ยืมเพื่อหวังดอกเบี้ยสูงๆ

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง การลงทุน เข้าหุ้นส่วน ทำธุรกิจ โดยเฉพาะกับบุคคลที่อยู่ในแวดวงศิลปะบันเทิง หรือ ความงาม ..การติดต่อ เจรจา ทำสัญญาในเรื่องแบ่งบันผลประโยชน์ ควรละเอียด ชัดเจนและโปร่งใส เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหัก...มนุษย์เงินเดือน ควรหลีกเลี่ยงการทำงานแสวงหารายได้เสริม เพราะมีเกณฑ์เสียเงินมากกว่าจะได้เงิน

ความรัก หวาดระแวง คอยจับผิดทุกคำพูดของคู่รัก คู่ครอง อาจทำให้สัมพันธ์รักมีปัญหาจนทะเลาะวิวาทกัน สำหรับชาวราศีกันย์ที่ยังโสด เดินทางไปสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ศรัทธาบูชาในวันที่ 7-9 อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ ที่อาจสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่

สุขภาพ วันที่ 4-5 ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังเรื่อง..อาหารและความเครียด คิดมากเกินกว่าเหตุ ที่จะส่งผลให้ท้องไส้ปั่นป่วน รวนเร ..อาหารเป็นพิษ ปวดท้อง ท้องเสีย หรือ โรคกระเพาะรุนแรง ที่อาจเกิดขึ้นกะทันหัน

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุพาการี ..อรหันต์ พระในบ้าน ก็จะทำให้ชาวราศีกันย์ได้รับสิ่งดีๆ ที่เป็นสิริมงคล ..กลับคืนมา

โชคลาภ ดาวบาปเคราะห์โคจรมาสถิตในราศีที่ส่งผลกระทบกับ “การเงิน” ของชาวราศีกันย์แล้ว จึงควรหลีกเลี่ยงการแสวงหารายได้ หาโชคลาภ ด้วยการ...เสี่ยง เพราะอาจส่งผลร้ายแรงตามมา ..ขาดทุนหมดตัว จนถูกฟ้องร้อง ดำเนินคดี

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook