ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 4 - 10  ส.ค. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีต้นธาตุไฟ บอกถึงความร้อนแรงแห่งความคิด จินตนาการที่สร้างสรรค์ อย่างบริสุทธิ์ เวลาเจอปัญหา คนส่วนมากก็จะบอกว่า ใจเย็นๆ ค่อยคิด ค่อยทำ พิจารณาให้รอบคอบ แต่ชาวราศีเมษ จะพูดง่ายๆ ...ทำอะไรได้ก็ทำไป อย่าเรื่องมาก!!!

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังอาจต้องเสียเงินจำนวนมากในเรื่องของสุขภาพ บาดเจ็บ เจ็บป่วยกะทันหัน หรือ อุบัติเหตุ ทั้งของตัวเอง คู่รัก คู่ครอง หรือ ผู้ที่มีปฏิสัมพันธ์ด้วย

การงาน ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ซื้อ-ขายให้เช่า กิจการซื้อมาขายไป อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญก้าวหน้า แต่วันที่ 4-5 นี้ ควรหลีกเลี่ยงการเจรจา ต่อรอง หรือเป็นผู้ตัดสิน วินิจฉัยความผิด ถูก ของคู่กรณีในองค์กร ที่ “รู้” ว่าเป็นประเด็นที่จะนำไปสู่ความขัดแย้ง เพราะอาจลุกลามจนร้ายแรง

ความรัก ต้นสัปดาห์ นัดพบ สังสรรค์ กับคู่รัก มิตรสหาย แค่พูดจาไม่ “ถูกหู” เรื่องเล็กน้อยก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้..สงบปาก สงบคำไว้ดีที่สุด...รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี!! สำหรับคนโสด ปลายสัปดาห์เดินทางไกล ก็ยังอาจได้พบรัก เจอคนที่จะสะดุดใจ แต่ถ้าระมัดระวังตัว วางท่ามากเกินไป....รักที่ลอยมา ก็ลอยลับ

ครอบครัว เอาใจใส่ไม่ใช่สุขภาพกาย แต่เป็นสุขภาพใจของ “พระในบ้าน” ด้วยการเจรจาที่อ่อนโยน ฟังไพเราะหู ก็จะเป็นสิริมงคลที่จะทำให้บ้านของชาวราศีเมษ ร่มเย็น มีความสุข

สุขภาพ เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังให้มากๆ โดยเฉพาะอารมณ์ร้อน เพราะมีโอกาสทำให้เกิดอุบัติเหตุ หรือ ได้รับบาดเจ็บจากการทะเลาะวิวาท...สูงมาก

โชคลาภ วันที่ 8-9 อาจมีโชคลาภจากเดินทางไกล หรือ ปฏิบัติตามศรัทธาที่ยึดมั่น

 

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook