ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 28 ก.ค. - 3 ส.ค. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน มีเกณฑ์ได้โชค มีลาภ มหาศาล แต่เป็นระยะที่ควรระวัง..รับมาก แต่ก็อาจจ่ายมาก จากการเดินทางไปต่างประเทศ หรือจากการไปแสวงบุญแดนไกล และให้ระวังถูกหลอกลวงจากพวกอลัชชี หรือ คนต่างชาติ ที่อาจทำให้โชคลาภที่ได้มา..หมด

การงาน การเจรจา ติดต่อ ทางการเงิน ทั้งกู้ยืม หรือ ติดตามทวงหนี้ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง และสำหรับเจ้าของกิจการ หรือ ผู้บริหาร เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะปรับโครงสร้าง บริหารงานใหม่ดังที่วางแผนไว้ เพราะอยู่ในระยะที่จะได้รับความร่วมมือจากพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชา เป็นอย่างดี

ความรัก เดินทางไกล หรือ ไปต่างประเทศ อาจทำให้ชาวราศีกุมภ์ที่โสดสนิท หรือที่คู่ครองอยู่แล้ว พบรัก ที่คิดว่าใช่ ..ยั้งสติ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะยังอยู่ในเกณฑ์ รักซ้อน รักคนที่มีเจ้าของอยู่แล้ว ที่อาจทำให้ถูกฟ้องร้องเป็นคดีความ ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ได้

ครอบครัว เป็นสัปดาห์ที่ควรใส่ใจ ระมัดระวัง ดุแล สุขภาพของญาติผู้ใหญ่ให้มาก ๆ เพราะมีโอกาสเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน จนเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ กลางสัปดาห์มีสติ ยั้งคิดให้มากๆ เพราะมีโอกาสจะเสียเงินจำนวนมากทั้งเต็มใจและถูกหลอกลวงจากเพศตรงข้าม ที่มีปฏิสัมพันธ์ด้วย

คำแนะนำ เป็นระยะเวลาที่ชาวราศีกุมภ์ ควรจะเปลี่ยนแปลง ทำสิ่งใหม่ ๆ ให้กับตัวเอง ให้สดใส และ "ดูดี" อย่างเช่นซื้อเสื้อผ้าใหม่ๆ เปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวให้แปลกตาจากเดิม ก็จะมีส่วนช่วยส่งเสริมชาวราศีกุมภ์ ได้เริ่มต้นประสบความสำเร็จทั้งการเงิน การงาน และความรัก ในปีนี้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook