ดูดวงรายสัปดาห์ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 28 ก.ค. - 3 ส.ค. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีลาภผล แต่เป็นระยะที่ควรระวัง และไม่ประมาท ...เพราะ จากต้นสัปดาห์ มีเกณฑ์เสียเงิน ผิดหวังจากการที่จะได้เงิน , ทรัพย์สินสูญหาย

การงาน เป็นระยะที่ต้องอดทน อดกลั้น กับเรื่องที่ไม่ได้ดังใจ โดยเฉพาะเรื่องศึกษาต่อ หรือ เดินทางไปต่างประเทศ อาจเจอปัญหาจากการสื่อสารผิดพลาด หรือเอกสารไม่พร้อม ที่ต้องตั้งสติ ใจเย็น ในการแก้ไข ถึงจะสำเร็จลุล่วงไปได้

ความรัก ปลายสัปดาห์ นัดหมายพบปะ กับ คนรัก หรือ มิตรสหาย โดยเฉพาะที่เป็นคนในเครื่องแบบ..ทหาร ตำรวจ..ระมัดระวัง "อารมณ์" ของตัวเองให้มากๆ อาจมีเรื่องขัดแย้ง จนทะเลาะวิวาท ถึงแตกหัก เลิกรากันได้

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ให้ความสำคัญมากๆ กับ "ครอบครัว" โดยเฉพาะความสัมพันธ์กับญาติผู้ใหญ่ ...พระในบ้าน ซึ่งจะเป็นสิริมงคลที่จะทำให้ชาวราศีธนู มีชีวิตที่เจริญ รุ่งเรือง และก้าวหน้ามากขึ้น

สุขภาพ สุขภาพดีไม่ใช่ดูดีจากภายนอก แต่ควรรักษา สุขภาพใจให้แข็งแรงด้วยเช่นกัน

โชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรหลีกเลี่ยงการลงทุน ร่วมหุ้น กับ มิตรสหาย หรือ ให้กู้ยืม มีเกณฑ์ถูกเอาเปรียบ ที่อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook