ดูดวงรายสัปดาห์ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 28 ก.ค. - 3 ส.ค. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวย... ไว้ก่อน

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก ทั้งจากงานประจำและลาภผลที่ได้จากการลงทุน หรือส่วนแบ่งผลกำไรจากธุรกิจ แต่ให้ระวัง "อารมณ์" ของชาวราศีตุลย์ โดยเฉพาะปลายสัปดาห์ ...ใจเร็ว ประมาทไม่พิจารณาให้รอบคอบ ก็อาจทำให้เสียเงินจำนวนมากได้เช่นกัน

การงาน เป็นสัปดาห์ที่อาจต้อง อดทน อดกลั้น มากเป็นพิเศษ สำหรับชาวราศีตุลย์ ใช้อารมณ์มากไปจนขาดสติ อาจทำให้งานที่มีแนวโน้มจะมีปัญหาอยู่แล้ว ล้มเหลวได้..ทั้งการนัดหมาย รับปากรับคำ ทำสัญญา ติดต่องานใดๆ อาจมีอุปสรรคคลาดเคลื่อน หรือล่าช้ากว่าที่คิด

ความรัก บรรยากาศความรักไม่ค่อยสดใสนัก โดยเฉพาะกับชาวราศีตุลย์ที่มี..รักสองต้องห้าม......การตัดสินใจ หรือ การกระทำใดที่ใช้อารมณ์นำหน้า อาจทำให้ผิดพลาด เดือดร้อน จนถึง เจ็บตัว และ เจ็บใจได้!!! สำหรับคนโสดยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับชาวต่างชาติ หรือที่มาจากสื่อสารในโลกออนไลน์ อาจถูกหลอกลวงเพื่อหวังผลประโยชน์ เช่นกัน

ครอบครัว ระมัดระวังคำพูดที่ออกมาจากอารมณ์ โดยไม่ยั้งคิด ไตร่ตรอง อาจทำให้เรื่องผิดพลาดเล็ก ๆ น้อยๆ ในครอบครัว ลุกลามจนมีปัญหาใหญ่โตก็ได้

โชคลาภ หลีกเลี่ยงการเดินทางไกล เพราะมีเกณฑ์อุปสรรค อุบัติเหตุ สูงมาก ...การลงทุน เสี่ยงโชค หรือ แสวงหาโชคลาภใดๆ สำหรับชาวราศีตุลย์สัปดาห์นี้ มีความเสี่ยงสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ แน่ใจก่อนคิดจะ....เสี่ยง

สุขภาพ เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง อุบัติเหตุ อันตรายจากของมีคม...หรือไม่สบายกะทันหันจาก อาหารเป็นพิษ ปวดท้อง ท้องเสีย

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานฝ่ายศุภเคราะห์ โคจรเข้ามาสถิตในราศีกรกฎ ในตำแหน่งที่เป็นคุณประโยชน์ที่จะทำให้ชีวิต การงาน กิจการของชาวราศีตุลย์ เจริญ รุ่งเรือง ก้าวหน้า การลงทุน เริ่มโครงการใหม่ การขยายงาน อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังอย่าประมาทกับการขยายตัวแบบ "ฟองสบู่" มากไป อาจเป็นปัญหาที่ยากจะแก้ไข ที่จะทำให้..ล้มได้เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook