ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 21 - 27 ก.ค. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก ทั้งจากเงินประจำ หรือ การแสวงหารายได้จากการลงทุน เก็งกำไร แต่ควรระวังการได้ลาภผลในทางไม่สุจริต อาจมีอุบัติเหตุ หรือเหตุที่ต้องทำให้เสียเงินจำนวนมากได้

การงาน ธุรกิจ กิจการงาน ที่ต้องวิ่งเต้น ติดต่อด้วยตนเอง จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร รวมถึงการขอวงเงิน ขอสินเชื่อจากสถาบันการเงินเพื่อลงทุน ขยายงาน หรือ เริ่มโครงการใหม่จะมีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง แต่ให้ระวังสำหรับงานเขียน งานงานพิมพ์ สื่อที่ใช้ความรุนแรง อาจมีปัญหา ถูกฟ้องร้องเป็นคดีความได้

ความรัก ยังอยู่ในระยะที่อาจพบรัก เจอคนถูกใจ แต่ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องระวังความสัมพันธ์กับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว อาจทำให้ชาวราศีกุมภ์ เสื่อมเสียชื่อเสียง จนถึงถูกฟ้องร้องเป็นคดีความ

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง..การสื่อสาร..กับบุตร-ธิดาให้มากๆ วัยต่างกัน ความเข้าใจไม่ตรงกัน อาจทำให้มีปัญหา เดือดร้อนได้

โชคลาภ โอกาสในการแสวงหาลาภผล รวมถึงการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรพิจารณาจากสถานการณ์รอบข้าง ก่อนที่จะตัดสินใจ...เสี่ยง

คำแนะนำ เป็นระยะเวลาที่ชาวราศีกุมภ์ ควรจะเปลี่ยนแปลง ทำสิ่งใหม่ ๆ ให้กับตัวเอง ให้สดใส และ "ดูดี" อย่างเช่นซื้อเสื้อผ้าใหม่ๆ เปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวให้แปลกตาจากเดิม ก็จะมีส่วนช่วยส่งเสริมชาวราศีกุมภ์ ได้เริ่มต้นประสบความสำเร็จทั้งการเงิน การงาน และความรัก ในปีนี้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook